Cũng may tài xế là một hội hoán săm lốp xe hán tử, quá trình của nó không ở lắm lời, nói ngắn lại săm lốp xe hoán được rồi, giao thông công cộng xa khởi động kế tục chạy.
Mà bởi vì tần bích dao quỷ dị chính là biểu hiện, giao thông công cộng trên xe hành khách tuy rằng đều rất cảm kích, thế nhưng không ai đến chào hỏi đắc, tổng nghĩ không có việc gì bối một săm lốp xe và vân vân, lược quỷ dị.
Đối với hành khách môn, tiết vân sương nhưng thật ra không thế nào lưu ý, nàng kinh ngạc địa nhìn giao thông công cộng trên xe tiểu TV, nhìn một hồi quảng cáo quay đầu đi tiến đến tần bích dao bên tai đạo, "Bích dao, chỉ có một TV sao?"
Tần bích dao gật đầu, thâm trầm đạo, "Để tiết kiệm tài nguyên, chỉ có nhất bộ phân giao thông công cộng trên xe mặt có TV." Nói xong dừng một chút, tần bích dao nhỏ giọng vấn, "Hoàn tập quán sao?"
Cúi đầu đè plastic tọa ỷ, tiết vân sương gật đầu, "Hoàn hảo, so với ta ở bên ngoài lưu lạc thời gian khá." Như thế vừa nghĩ, tiết vân sương nhịn không được cười, "Chúng ta muốn đi trong thành thị mặt sao?"
Nghĩ đến muốn đi địa phương, tần bích dao nhíu mày rất nhanh buông ra, làm bộ vô tình hình dạng nói rằng, "Đúng vậy, trong thành thị sinh hoạt phương tiện một điểm, chúng ta ở nơi nào định cư khỏe?"
"Tốt." Tiết vân sương cười tủm tỉm địa điểm gật đầu, đón tận lực đè thấp thanh âm, hầu như muốn-phải ghé vào tần bích dao trong lòng như nhau nhỏ giọng đạo, "Quảng cáo lý cái loại này địa phương sao? Chúng ta muốn-phải cân động vật ở cùng một chỗ sao?"
Giao thông công cộng xa tiểu trong TV quảng cáo giống nhau rất ít có người đi chú ý, tất cả mọi người ngoạn điện thoại di động có lẽ cân đồng bạn nói chuyện với nhau, tần bích dao vừa lên xa quan tâm điểm ngay tiết vân sương trên người, tự nhiên sẽ không đi buồn chán địa khán quảng cáo. Thế nhưng, vì sao giao thông công cộng trên xe truyền phát tin chính là dưỡng trư phòng ưu điểm!
Tuy rằng lần này giao thông công cộng xa sẽ đi vùng ngoại thành, thế nhưng giống nhau dưỡng trư cũng sẽ không ngồi giao thông công cộng xa đi dặm đi bộ khỏe! Tần bích dao vẻ mặt hắc tuyến, lắc đầu, "Chúng ta không được cái loại này địa phương."
"Thế nhưng, ta xem bên trong giải thích nói, thông quang hảo, thông gió hảo, còn có thể định kỳ tiêu độc, phi thường thời nghi ở lại, ngạch, ở tại bên trong còn có thể kiện khỏe mạnh khang ." Tiết vân sương nháy mắt mấy cái, ngẩng đầu nhìn tiểu TV, bất quá lúc này cũng không có truyền phát tin cái kia quảng cáo.
Không không biết xấu hổ nói thẳng đó là cấp trư trụ , tần bích dao vô ý thức biên một lý do đạo, "Loại địa phương này giống nhau tại vùng ngoại thành, sinh hoạt rất không phương tiện, ngươi ngẫm lại, đi ra mua sắm muốn-phải đến dặm, mua quần áo muốn-phải đến dặm, mặc kệ làm cái gì đều phải đến dặm." Nói đến đây, tần bích dao trong đầu không bị khống chế địa nghĩ đến nhất chỉ cao gầy trư trư hòa nhất chỉ mắt to khả ái trư trư làm bạn đi ra chuồng lợn, tới rồi dặm mãi lương thực...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Short StoryNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...