Chương 40 Cổ đại bản

12 2 0
                                    

Đoan chính địa ngồi ở chủ vị thượng, tiết vân sương phiêu mắt tần bích dao, vừa vặn thấy tần bích dao chính nhìn qua, hai người liếc nhau, cùng nhau cười rộ lên, tiết vân sương nhỏ giọng đạo, "Lương kim hội tin tưởng chúng ta nói nói sao?"


[ kinh phí bất túc, bị vây suy yếu trạng thái hệ thống 2. 0 như trước tại vận chuyển ]【 bệ hạ, lương thừa tướng chính hướng ở đây tới gần. 】[ cáo già lão bất tử, xem ta gia nữ thần thế nào chỉnh ngươi, đắc sắt trung ]


"Lương kim dù sao còn trẻ, chúng ta nói cái gì, hắn tự nhiên sẽ tin cái gì." Tần bích dao hướng về phía tiết vân sương nhẹ nhàng lắc đầu, kéo qua tiết vân sương viết tay đạo: 'Lương tương ở bên ngoài.'


Nháy mắt mấy cái ý bảo bản thân minh bạch , tiết vân sương lần thứ hai bưng cái giá, chính nhi bát kinh đạo, "Việc này chẳng trách bản cung, lương tương biết rõ lương kim làm cái gì đi bất gia dĩ bù đắp, nhượng kia lương kim bản thân đi thôi, chúng ta vô nhu nhúng tay."


"Thuộc hạ cẩn tuân công chúa ý chỉ." Tần bích dao đè thấp thanh âm, có điểm rầu rĩ địa nói rằng.


Lời này một chữ bất lậu địa truyền tới vừa vặn đi tới góc chỗ lương tương cái lỗ tai lý, lão nhân này sao mà khôn khéo, hơi chút vừa nghĩ liền biết lương kim khẳng định phải đi quá tiền thính, đồng thời nói qua nói cái gì . Tái liên tưởng đến tiết vân sương nói nói, lương tương ngực căng thẳng, quay đầu đã đi, đi tìm lương kim.


Lúc này lương kim đã ở nơi tìm lương tương, từ gặp qua không đồng dạng như vậy công chúa sau đó, lương kim tâm thì vẫn huyền trứ, coi như là một thân thương cũng không nghĩ đi báo thù và vân vân. Tại đây một điểm thượng, lương kim coi như có điểm tự mình hiểu lấy, biết hiện tại tiết vân sương không giống với , không chỉ tính tình đại biến, còn có một cái rất có năng lực giúp đỡ.


Lúc này nghe được trong đầu hệ thống hội báo, tần bích dao đứng lên nhẹ giọng đạo, "Nhân đi, không bằng chúng ta đi ra ngoài nhìn?"


"Hảo." Tiết vân sương lập tức đứng lên, nói thật ra , vẫn ngồi ở chỗ này bưng cái giá, có lẽ bị tần bích dao kéo qua đi... Nhanh lên lắc đầu, cũng đĩnh buồn chán .


Hai người một trước một sau ra tiền thính, bên ngoài hạ nhân toàn bộ đều quỳ xuống hành lễ, tiết vân sương làm như không thấy, theo vừa tần bích dao nói phương hướng đi đến. Tương phủ quy mô khổng lồ, không hổ là tuyết quốc đệ nhất thừa tướng, trong phủ không nói một nhất cảnh, nhưng mỗi cách ba năm bộ đều có tinh xảo hoa tươi bồn cảnh tỉ mỉ bố trí trứ, nhìn qua cảnh đẹp ý vui.


Tiết vân sương vô tâm thưởng thức xung quanh mỹ cảnh, trực tiếp dọc theo thạch phô đường nhỏ đi phía trước, đợi cho quẹo vào hoa viên thì, xa xa địa thấy đình lý đứng hai người, hiển nhiên là vừa chạm mặt, trên mặt biểu tình cũng không thế nào hảo.

[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ