Người xấu chiếm được tương ứng nghiêm phạt, người tốt cũng có tương ứng hồi báo, thời gian tới thế giới hành trình nhìn như phi thường thuận lợi. Tần bích dao chỉ vào quầy hàng bên trong siêu khuông khoản mini máy vi tính đạo, "Cái này muốn-phải một trăm."
Hướng dẫn mua người máy ngạc nhiên cổ quái địa nhìn tần bích dao, tại hắn tin tức khố trung, tịnh không có nhân loại tự mình tới biểu diễn quỹ mãi điện tử sản phẩm , giống nhau đều là tại online đặt hàng đồng thời tiền trả, thương trường sẽ phái ra chuyên gia tống hóa tới cửa. Bên này biểu diễn quỹ chỉ là một hình thức, không nghĩ tới thực sự đợi được khách nhân.
Đối mặt đủ loại kiểu dáng chưởng thượng máy vi tính cùng với thông tấn khí, tiết vân sương là hứng thú thiếu thiếu, nàng cũng không nghĩ mấy thứ này rất ngạc nhiên, là tốt rồi so với tần bích dao nghĩ sản phẩm trong nước bản chuyên điện thoại di động bất ngạc nhiên như nhau.
Mà tần bích dao là có ý nghĩ của chính mình , nàng hăng hái bừng bừng địa trắng trợn mua vừa thông suốt, nhất bộ phân tồn tại hệ thống 2. 0 trong không gian, nhất bộ phân tắc bị tần bích dao trực tiếp bắt được trong tay. Dựa theo hệ thống 2. 0 miêu tả, này cuối cùng một cái thế giới hay hai người chân thực sinh hoạt hiện đại xã hội, nhưng lại khả dĩ mang nhất bộ phân đông tây trở lại.
Mà lúc này hệ thống 2. 0 chính hự hự địa viết văn kiện hướng về phía trước cấp hội báo, tuy rằng nhiệm vụ lần này đại bộ phận đều là do tần bích dao quyết định tiến độ, có lẽ trực tiếp dựa theo hệ thống 2. 0 năng lượng làm tiến độ, nhưng hệ thống 2. 0 như trước hăng hái bừng bừng địa viết đạo: 【 cái này trò chơi quả thực bổng cực kỳ, nhất là nữ thần, phi thường tốt... Ba nuôi nuôi lạp miêu tả nữ thần ... 】
Tại văn kiện phần cuối, hệ thống 2.0 đột nhiên nhớ tới tới chính sự còn không có bắt đầu viết ni, nhanh lên hơn nữa một câu: 【 ta hướng hệ thống tổng bộ đưa ra kiến nghị, mong muốn hung hăng địa nghiêm phạt hệ thống 1.0, không có lý do gì, bản hệ thống 2. 0 thì như thế kiến nghị. Mong muốn hệ thống tổng bộ có thể tiếp thu, bằng không bản hệ thống 2. 0 sẽ hướng nữ thần vạch trần hệ thống 1.0 ở trên nhất bộ tiểu thuyết trung đối Tiểu Vân làm chuyện! 】
( thượng nhất bộ tiểu thuyết là chỉ: 《 cứu vớt hắc hóa nữ thần [ mau mặc ]》, không thấy quá cũng không quan trọng hơn, không ảnh hưởng nội dung vở kịch. )
Thoả mãn địa kiểm tra rồi một lần văn kiện lý lỗi chữ sai, hệ thống 2. 0 mở ra chuyển vận trình tự, đưa đến hệ thống tổng bộ. Đối với này tất cả, đang ở tu dưỡng trung hệ thống 1. 0 cũng không cảm kích.
Trắng trợn mua sắm một phen, tần bích dao khẽ nhíu mày đạo, "Chúng ta có đúng hay không trực tiếp bàn một bộ phòng ở?" Thời gian tới thế giới trung đã khả dĩ đem nhất đống biệt thự hoàn chỉnh địa bàn đến lánh một chỗ, thậm chí bàn đến một người tinh cầu thượng cũng khả dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Short StoryNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...