Đối với tân thành lập , ngạch, tam phương kết phường công ty, tần bích dao cũng không thế nào quan tâm, nàng lý giải ban ngày kỳ, bản thân khẳng định sẽ không bị hãm hại, mà xuẩn chủy thủ, được rồi, cự tuyệt tự hỏi về xuẩn chủy thủ chuyện. Tổng hợp lại tự hỏi lúc, tần bích dao nghĩ việc cấp bách là tìm đến tiết vân sương, đi ra đi lữ một du quan một quang các loại .
Bắt được ban ngày kỳ cung cấp tài chính mua được đệ nhất phòng xép tử, tần bích dao quen thuộc địa vào trù phòng, lại chạy toilet, đi dạo thư phòng, cuối cùng kiểm tra ngọa thất, cũng không có thấy tiết vân sương.
Bất đắc dĩ địa cầm lấy điện thoại di động, bên kia rất nhanh tiếp đứng lên, tần bích dao trên mặt bất tự giác giải đất mỉm cười, "Ở nơi nào?"
Bên kia, tiết vân sương cầm điện thoại di động hài lòng đạo, "Bích dao, ta tại tinh luyện kim loại hán a, tìm ta có việc sao?"
Đương nhiên có chuyện, lẽ nào không có việc gì lại không thể dĩ tìm ngươi sao, ta thế nhưng của ngươi vợ, tần bích dao ngực thổ tào, trên mặt nhưng khống chế không được địa cười, ngữ khí cũng cực kỳ ôn nhu, "Nga, đi nơi nào làm cái gì? Ta hay tưởng với ngươi tâm sự thiên." Tình nhân cách nhất, không nên đi thẳng vào vấn đề nói sự tình, nhất định phải tiên biểu thị quan tâm.
Kia đầu, tiết vân sương từ nhà xưởng bên trong đi tới, bên ngoài tương đối an tĩnh, tiết vân sương trong thanh âm mang theo hưng phấn, "Bích dao, xuẩn chủy thủ nuốt thật nhiều bất đồng chủng loại kim chúc, ta đoán tha khả năng sắp thăng cấp ."
Trong nháy mắt minh bạch tiết vân sương hoàn toàn là vì xuẩn chủy thủ mới đi tinh luyện kim loại hán , đồng thời có ban ngày kỳ trước đó đả so chiêu hô, tiết vân sương hầu như khả dĩ là thông suốt. Tần bích dao nhịn không được tưởng, nhà mình Tiểu Vân đối xuẩn chủy thủ có đúng hay không thật tốt quá chút? Nhìn mắt trong tay điện thoại di động, nghĩ tái nói cái gì đó mở trọng tâm câu chuyện.
Kết quả bên kia tiết vân sương cấp cấp mang vội hỏi, "Nga, không gì sự ta treo a, cúi chào, sao sao đát."
Tần bích dao phản xạ có điều kiện như nhau mở miệng, "Sao sao đát." Sau đó, microphone lý truyền đến đô đô đô thanh âm, bên kia quải điện thoại . Bắt tay cơ ném tới trên bàn, tần bích dao ngồi ở sô pha thượng, một tay đính trứ cái trán rơi vào trầm tư. Nàng hòa tiết vân sương xác định quan hệ mới không vài ngày, lẽ nào cái này đã rơi vào chán ghét kỳ ?
Mạnh ngẩng đầu, nhãn thần lợi hại địa nhìn phòng khách chính giữa hai người thân mật chụp ảnh chung, tần bích dao cảm giác được trước nay chưa có nguy cơ cảm. Lúc này đứng lên nắm lên điện thoại di động tựu vãng ngoại bào, thuận tiện bát một điện thoại thông tri ban ngày kỳ đạo, "Đệ tam phía đối tác, ngạch, có chút việc, gần nhất ngươi toàn quyền phụ trách ba."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Short StoryNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...