#5:His Hand and Her Feelings.

566 5 1
                                    

#5: His Hand and Her Feelings.

 

-------------------------xxx

 

AERESS’ POV

 

“Mabait na si Sir Marquez sa inyo?” Ulit kong tanong kay Hanni. Tumango siyang maigi.

 

“Lagi niya kong nginingitian! Kinikindatan!!”

=_____=

 

“Yung totoo. Pwede yung totoo?” Siyempre, nagpapantasya na naman to. Hoy may boyfee ka na noh!

Niyakap ako ni Hanni. “Kilalang-kilala mo talaga ako, Ae!!” Oo naman noh. -____-

 

“Actually, dapat lang naman talaga maging mabait siya sa amin. Sa lahat ba naman ng ginawa niyang pagpapahiya sa Student-Council noh!”

 

 

“Napahiya din naman siya sa atin.” Remember, head-butt ko siya sa ulo.

“Oo nga. Usap-usapan din yon noh!! Hahahaha!!” Kung okay na si Sir at ang Student-Council, eh buti naman nga.

Malaking gulo ang pangyayari na yun. May ibang kinakampihan si Sir, yung iba din sa min naman panig. Pero di ko naman pinagsisihan na ginawa ko yun sa kanya. Sumusobra na kasi siya. >___<VV Peace na lang kami.

 

“Ae, bat ang dami mo yatang dala?” Ahh. Napansin niya yung mga sketchpad kong dala. Hehehe. May gagawin kasi ako mamaya.

“Morning.” Dumating si Rylie at bumati din kami sa kanya. As usual, hindi na nagbago ang mukha niya. -____- Ganto pa reen.

Nakita ko siyang tumingin sakin. Ilang segundo din kaming nagtitigan bago siya umiwas ng tingin. Ano bang problema ng lalaking to? =____=

Naglalakad na kami sa kanya-kanyang building at we bid goodbye on each other.

SHE'S more [CMPLTD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon