Hello po! Nag-eedit po ako ng photos! Wattpad Cover or kung anuman <3 Kung gusto niyo, pageedit ko kayoo <3 kung sino makabasa nito, just comment below or pm me <3 Dahil mabait po ako lol <3
Mahilig po ako sa puso ngay<3n
<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3
#9: <3
-------------------------------------------------------xxx
RYLAN’S POV
“Tinatawag ko itong Groovy Boyz! Aha! Aha!” Lumapit sa akin si Hanni at sumayaw-sayaw. Kadiri.
“Oh ano naman yan ngayon?” Nilapit niya ang mukha sakin at hinagis ko palayo mukha niya. “Don’t you see what am I doing?! Sayaaaw!” Umiling na lamang ako.
“Pasasayawin natin lahat ng mga gwapong lalaki sa school! Hearthrobs gaya ni Paul Amicus Cervantez! Macho dance!” Umirit siya ng malakas dahilan para italsik ko sa mukha niya itong magazine na hawak ko.
“Aray ha! Im just suggesting! Foh sure! Papatok yan!” Sumasakit ang ulo ko sa ginagawa ni Hanni. May hidden agenda yata to eh.
“School to at hindi strip club! Mag-isip ka nga!” Hahampasin ko pa ulit siya, nakayakap agad kay Luhan.
“Yes, we can make sure that girls will love it. Pero pano naman mag-eenjoy ang mga lalaki? I want all of us to enjoy.” Tumayo naman si Jaring. “Alam ko na!”
“MAID CAFÉ!” Sabay pose as a girl. Mas lalong kadiri. Lumapit siya sa akin. “Alam niyo kasi may nabasa ako.” Humugot siya ng isang magazine sa bag at may pinakita sa akin.
O//////O
“I-it’s cute…” Sambit ko. Hindi ko mapigilang di masabi kasi nga naman sobrang cute. Ang cute ng babae, cute ang damit, buhok… Basta lahat.
BINABASA MO ANG
SHE'S more [CMPLTD]
Teen Fiction[BTOPINK Sungjae and Namjoo] She's not what I'm looking for. She's more. -Rylan Ezekiel Thanks for reading :)