#13: Im not an Angel.

540 9 0
                                    

JARING’S POV

Napatayo ako nang makita ko ang mga dating testpapers ni Aeress. Inisa-isa ko ang mga papel. Ba-bakit…. “PURO BAGSAK??!” Tiningnan ko siya at muka na siyang mamamatay.

 

“Kinausap ako ng prof ko. Kapg di ko pa pinasa semis ko…. pag di ko pa pinasa… Waaaah!!!” Nilapag ko mga papel at tinabihan siya. “AERESS, anong ginagawa mo sa buhay mo?!” Niyakap niya si Avi. “Calm down, Jaring.” Sinong di kakalma naman uyy! Nako, kung kapatid ko talaga itong si Aeress, malilintikan talaga to sakin.

“Ganyan talaga mga estudyante sa mundo, Jaring. Porket matalino ka eh.” Naisumbat pa talaga sakin yun. Ayoko lang naman na bumagsak si Aeress this year. Kaibigan niya ko. Masama bang mag-alala?

 

“HELP ME! Kailangan kong makapasa!”

 

 

 

“Papagalitan ako ni Kuya Mikoel pag nalaman niyang ganto grades ko!” Gusto kong hampasin to eh. “Pag nakita din to ni Rylie… waaah… Magagalit din yun sakin!” Mas lalo naman yon. I remembered nung pinakita ni Aeress quiz nila at nakakuha siya ng lowest score, as in sinigawan siya ni Rylie na dapat mag-aral siya ng mabuti!

 

“O sige. San ka ba mahina?”

 

 

 

“Trigonometry.” Nako. Dun din ako nahihirapan. =_____=

“Jaring!” Hinila-hila niya damit ko. Patawad, mahina din ako. T^T

 

“Magpaturo na tayo kay Rylie. Kelangan ko din ng tutorial.” Hani

“Sisigawan ako ni Rylie!!” Oo nga. Kami nga din, napapagalitan din kami ni Rylie kapag mabababa grades namin. Nag-aalala lang naman siya at baka kasi mapaalis kami sa student council kapag di kami nag-aral ng mabuti. Rules din yun ng lintik na academy na to.

SHE'S more [CMPLTD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon