------------------------------xxxx
RYLAN’S POV
Bumaba ako para pumunta sa living room namin. Tinawag ako ni Manang at nandon daw siya.
Busy ang Council nitong mga nakaraang araw, kaya nagtataka ako na bumisita siya sa ganitong situation. Nakita ko siyang pamasid-masid sa paligid.
“Hey.” Tumingin siya sa akin. Ngumiti siya at ganon din naman ako. “I brought some beer.” Ngumisi ako. “Want some?”
“Sure.” Buti at tapos na din ako sa gawain ko ngayong araw.
Nagtatawanan kami habang nakatambay kami sa labas ng gate ng mansion. Sobrang lamig pero okay lang. Panay lang ang tawa namin. Reminiscing our old days is such a good feeling. Matagal-tagal ko na din tong kasama.
“Thanks for this, bro. You know I badly need this.” Tinapik ko ang braso ni Luhan. Kelan ba ang huli naming bonding? Masyado kasing busy sa mga bagay-bagay.
Ginulo ko ang buhok niya. He is my brother. Genuine. Kilang-kilala ako nito.
“Anything for yah dude.” My brows narrowed and I smirked. “Are you a gay!?” We just laughed.
“Kung bakla ako, dati pa kong lumayo sayo. To hide my feelings for yah.” Lumayo ako sa kanya at sinapok siya. “Crazy!”
Bromance na bromance. Umiling ako. Nothing can compare this friendship we had. Ni hindi ko na alam kung ilang taon na kaming magkakilala. Baka nga since birth pa eh.
“Oo nga pala.” Tanga ko naman. Di ko man lang natanong kung bakit siya pumunta dito. “What brings you here?” Tumingin siya ng madilim na langit at pumikit.
BINABASA MO ANG
SHE'S more [CMPLTD]
Teen Fiction[BTOPINK Sungjae and Namjoo] She's not what I'm looking for. She's more. -Rylan Ezekiel Thanks for reading :)