XXxxXX
LUHAN’S POV
“Luhaaaaaann…. Aaaaaah!!!” Gusto ko na lang matawa sa pinaggagawa ni MiraJane. Napailing na lamang ako. Pinagtatalop ko siya ng Sunkist at gusto niyang subuan ko siya. “Okay. Wider.”
“Gaaaaaah!!!” Lumakas na tuloy ang tawa ko. Mukha siyang ewan. “You are cheerful today, MiraJane.”
“Yeah. Dinalaw mo ko eh.”
Nagkatitigan kami at ngumiti sa isa’t isa. Dahil pasukan na naman, napapadalang na ulit ang pagpunta ko dito. Pero tina-try ko naman na pag walang masyadong ginagawa, pumupunta agad ako dito.
“So, how’s school?”
“Okay naman. Pinaghahanda na kami kung saan naming gusto mag-OJT.” Well, hindi ko na naman yon dapat isipin pa kasi sigurado namang sa company namin ako mapupunta. Tsaka okay na din na dito lang ako para malapit lang ako kay MiraJane.
Nakatingin lang ako sa kanya habang nagdo-drawing siya. Ang sarap lang niya titigan.
“Matutunaw ako kapag tinitigan mo ko ng ganyan.” Sabi niya at namumula pa siya.
Naalarma naman ako doon at parang nag-iinit na din ng pisngi ko. “So-sorry…” Bakit nga ba naman ako tumitingin ng ganon sa kanya. Hay nako Luhan.
“Masama bang titigan ka?” –Ako
“H-hindi naman!! Im just feeling conscious…” Ang cute ni MiraJane.
*phone call*
“Avi is calling…”
BINABASA MO ANG
SHE'S more [CMPLTD]
Genç Kurgu[BTOPINK Sungjae and Namjoo] She's not what I'm looking for. She's more. -Rylan Ezekiel Thanks for reading :)