Lý Nhã Thanh nghe tin Đường Nghiên Hy không khoẻ phải về trước, cũng cho người đến hỏi thăm nàng. Đường Nghiên Hy truyền đạt lời lại, hẹn Lý Nhã Thanh ngày khác lại cùng đi vãn cảnh chùa.
Chuyến đi vốn vui vẻ thoải mái lại bị phá hỏng, tâm trạng nàng có chút bực bội, nhưng Vũ Văn Khanh đã hứa sẽ cho tên Hứa Dương kia nếm mùi đau khổ, trả thù cho nàng, nhưng lại thần thần bí bí không chịu nói cho nàng biết rút cục muốn làm gì, Đường Nghiên Hy chỉ có thể đợi.
Cẩm Tố thắc mắc hỏi "Quận chúa, sao người lại cố ý để bọn chúng bắt đi?"
"Có như vậy, thì ta mới biết được ý đồ của chúng." Đường Nghiên Hy giải thích "Nếu không biết họ đang âm mưu cái gì, tránh được lần này, có thể không tránh được lần sau. Phải lợi dụng lúc họ còn chủ quan khinh địch, đối với ta coi thường, thì mới dễ dàng thoát thân được."
Oánh Lộ và Cẩm Tố cùng nhìn chủ tử bằng ánh mắt hâm mộ, những chuyện này, quả thật các nàng không nghĩ xa đến thế.
"Không biết quận vương gia xử trí Hứa Dương thế nào?" Oánh Lộ không khỏi tò mò.
Đường Nghiên Hy lắc đầu, nói "Ta cũng không biết."
Bỗng nhiên, bên ngoài có tỳ nữ đi vào, cung kính nói "Hồi quận chúa, hoàng hậu nương nương cho mời quận chúa vào cung, hiện người của Phượng Minh cung đang đợi ở ngoài."
"Ta biết rồi. Nói với họ chờ ta chuẩn bị một lát."
Cẩm Tố lo lắng nói "Lúc này hoàng hậu lại cho mời quận chúa, xem ra không có ý tốt."
"Sao có thể là ý tốt chứ?" Đường Nghiên Hy cười "Hứa Dương không bắt được ta, lại mất tích ba ngày nay, toàn bộ thuộc hạ cũng biến mất không thấy, xem ra Hứa Trúc Quân đã không thể đợi nữa."
Phượng Minh cung.
"Dâng trà!" Hứa Trúc Quân lạnh nhạt ra lệnh, lập tức có hai cung nữ đi lên, đặt trước mặt nàng và Đường Nghiên Hy mỗi người một chung trà.
Sau đó, trong điện rơi vào im lặng.
Khác với vẻ hoà nhã thường ngày, Hứa Trúc Quân hôm nay cố ý tạo không khí nặng nề áp lực, muốn đánh phủ đầu, nhưng Đường Nghiên Hy có vẻ chẳng bận tâm, nàng thong thả nhấp một ngụm trà, lơ đãng ngắm nhìn bài trí ở chính điện.
Hứa Trúc Quân bực mình nhìn Đường Nghiên Hy, không thể cứ giằng co như vậy mãi, nàng đành lên tiếng trước "Các ngươi lui xuống hết đi."
Đợi hạ nhân trong điện đều ra ngoài, Hứa Trúc Quân nói "Mấy ngày nay đệ đệ của ta không về phủ."
Đường Nghiên Hy ngước mắt nhìn, không chút để ý đáp "Hứa đại nhân bận việc bên ngoài sao?"
Hứa Trúc Quân nắm chặt khăn tay, nhìn chằm chằm nàng, nói "Bản cung nghĩ quận chúa biết đệ đệ của bản cung đang ở đâu?"
Đường Nghiên Hy mở to mắt, cực kỳ ngạc nhiên đáp "Nương nương nói đùa, sao ta biết ngài ấy ở đâu?" Lời này chính là thật, nàng thề với trời nàng không biết Hứa Dương đang ở đâu. Cái này, Hứa Trúc Quân vẫn là hỏi Vũ Văn Khanh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trăng dời bóng hoa người ngọc tới
RomanceĐề nghị truyenfun.com ngừng ăn cắp. Nguyệt di hoa ảnh ngọc nhân lai. Văn án. Ba người gặp nhau trong một dịp tình cờ, đều ra tay bảo vệ chính nghĩa. Chỉ từ một lần gặp gỡ đó, đã xoay chuyển cuộc đời họ sau này. Một thiếu nữ...