Chương 13: Hôn lễ có biến

1.1K 37 4
                                    

Lý Nhã Thanh phát điên sao?

Cẩm Tố và Oánh Lộ nhìn nhau, trong mắt lộ ra kinh ngạc.

Hai tỳ nữ vội vàng tiến lên, níu lấy tiểu thư nhà các nàng, thấp giọng khuyên "Tiểu thư, sao người có thể thất lễ như vậy!"

"Buông ta ra!" Lý Nhã Thanh quát lớn, mạnh tay xô đẩy các nàng.

Đường Nghiên Hy từ nãy đến giờ lặng yên quan sát, mắt lạnh nhìn, khiến cho Lý Nhã Thanh vô thức sinh ra cảm giác sợ hãi, nàng vô tình nhìn qua đối phương, bốn mắt chạm nhau, ánh mắt kia của Đường Nghiên Hy dường như có chút trào phúng.

Đường Nghiên Hy lạnh lùng nói "Lý tiểu thư chính là vương phi tương lai, các ngươi chăm sóc nàng sao lại thất trách như vậy! Oánh Lộ, Cẩm Tố, đem các  nàng trói lại, đợi ta đem vào cung bẩm báo hoàng thượng, trừng phạt thích đáng!"

Lý Nhã Thanh nghe xong, trong đôi mắt điên dại loé lên một tia hốt hoảng, nàng liên tục lắc đầu "Không, không thể, các nàng không có tội!"

"Các nàng không chăm sóc tiểu thư chu đáo, chính là tội lớn." Đường Nghiên Hy vẫn khăng khăng không đổi ý.

"Nể mặt ta, tha các nàng đi!" Lý Nhã Thanh đẩy hai nha hoàn ra đứng sau lưng mình, tỏ ý bảo hộ các nàng.

Nghiên Hy trên mặt lộ ra vẻ hiểu rõ, giọng nói lạnh như băng, quay đầu nói với hai nha hoàn của Lý Nhã Thanh " Tội của các ngươi ta tạm thời bỏ qua, các ngươi lui ra đi, ta có lời muốn nói với chủ tử của các ngươi!"

Hai nha hoàn kia nhìn nhau, do dự.

"Đây là Lý phủ, nàng là Tần vương phi tương lai, ta có thể làm ra cái gì bất lợi với nàng sao?" Đường Nghiên Hy lạnh lùng thốt, giọng điệu không cho phép phản kháng, nghe nàng nói thế, hai nha hoàn kia đành lui ra ngoài. Nghiên Hy cùng hai tỳ nữ của nàng trao đổi ánh mắt, Oánh Lộ và Cẩm Tố cũng lui ra ngoài, đảm bảo không có ai nghe lén.

Trong phòng chỉ còn hai người Đường Nghiên Hy và Lý Nhã Thanh.

Lý Nhã Thanh cảnh giác nhìn đối phương, không tự chủ được lùi lại hai bước "Ngươi muốn làm gì?"

Đường Nghiên Hy trên mặt đầy ý cười ấm áp như gió xuân "Thế nào, bây giờ chỉ còn tiểu thư và ta hai người, tiểu thư cần gì phải diễn trò?"

Trên mặt Lý Nhã Thanh tái nhợt, hoảng hốt nói "Ngươi nói cái gì?"

Đường Nghiên Hy cười cười, dung mạo xinh đẹp thêm ba phần mỹ lệ, nàng ôn nhu nói " Tiểu thư, ngươi diễn kịch không tệ. Nhưng thông minh quá sẽ bị thông minh hại, nếu như tiểu thư không cố ý phục sức sơ sài, quá mức làm bộ làm tịch, ta cũng sẽ không nhìn ra. Hơn nữa, vừa nãy tiểu thư còn bảo vệ hai nha hoàn kia, chứng tỏ ngươi không điên."

Lý Nhã Thanh mở to mắt nhìn nữ tử trước mặt, nàng không ngờ, mình trong lúc sơ ý đã nhảy vào bẫy của đối phương. Không những thế, nàng ta biết rõ điểm yếu của mình, lại hết lần này tới lần khác nhắc nhở nàng, nàng chính là Tần vương phi tương lai.

Lý Nhã Thanh khôi phục bộ dáng bình tĩnh, nhẹ nhàng ngồi xuống bàn trà, ánh sáng chiếu lên gương mặt nhợt nhạt, khiến cho nàng có vẻ xinh đẹp yếu đuối, làm cho người ta thương tiếc.

Trăng dời bóng hoa người ngọc tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ