Part 1 (the sweet dreams daw)

802 16 0
                                    


Mahaba na rin pala ang tinakbo ng aking buhay biruin mo tatlong taon na lang mawawala na ang number ng aking age sa kalendaryo.


Ewan ba ano ba ako lagi akong naghahanap pero tinatamad naman lumabas ng bahay puro na lang kasi trabaho di naman ako yumayaman..........sabagay sa field na pinili ko mas malamang na lumubog sa loan kaysa umangat sa buhay hehehe.....


Oo mahilig akong maglog-in sa mga dating site, makipagchat at makipagtext pero madalas di ko sila nakakameet tinatamad kasi ako at higit sa lahat nagtitipid kasi ayun nga medyo bumaon ako loan hahahaha buhay titser nga naman......ooooopppppsssss!!!!!


Ako nga pala si Ren, 27 years old.........wag ka nang magtanong tungkol sa itsura ko masasaktan lang ako kapag binanggit ko pa.


Sa work ko iilang lang kaming lalake, beki pa nga ang iba kabilang na ako doon pero hindi naman ganun kaladlad simple lang ako pormang lalake pa rin at kilos dude pa rin kasi hindi ko naman nakasanayan yung umarte na gay na gay though gay ako hahahaha gulo ko no?


Simple lang ang buhay pero minsan kasi kapag may gusto akong bilhin talaga napapasubo ako. Laki kami sa hirap kaya ngayong nagtratrabaho ako pinagbibigyan ko ang gusto ko minsan para naman makalasap ng mga bagay na wala ako noong bata pa ako.


Simulang ko na ang aking kuwento sa sinasabi ng iba na WOW ikaw PAK ganern moment..........nangyari ito noong napasugod kami ng aking co-teacher at kaibigan sa isang utangan sa bandang Makati.




Nagloan, nagkabanggan at nagmahalanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon