Part 26 (Lakas TRIP!)

114 5 0
                                    

Renzo POV

Akala ata ng mokong na yun maiisahan niya ako lalaban ako.........

Babangon ako at dudurugin ko siya.


***************

Pinatatahan ako ni Mommy dumating na rin ang kambal at nagtataka na sa nangyayari............

"Anak ganito kasi ang nangyari ito kasing si Christian ay may plano kunwari pagseselosin ka then may surprise kasi siya para sayo para na rin sa nalalapit ninyo first monthsary" pagpapaliwanag ni inay Carmen.

"Totoo yun babe kala ko kasi effective yung drama para sana mamayang gabi may isopresa ako sayo kasi ito ang nangyari" segunda ni Christian sa explanation ng ina.

Lakas loob akong nagsalita kahit halos mawalan ng hininga kakaiyak......"Eh paano hindi ako magkakaganito ako kasama ko tapos simula kagabi kinapitan ka lang babaeng yun tapos tagal kong naghihintay sayo kagabi para sana sabay tayong matulog tapos kanina ang sweet ninyo kapit tuko pa kayo sarap ninyong panoorin at videohan"

"Wala naman yun kahit kausapin natin si Ms. Ivory wala talaga yun babe" dagdag paliwanag nito at dinig at bakas sa mukha niya na worried siya sa situation at sincerity sa pagpapaliwanag niya.

"Totoo yun anak so bati na kayo please" wika ni mother nature este ni Mommy Carmen.

Tumayo ako then kinuha ang bagahe ko at lalakad na sana ng magsalita si Christian............"Oh saan ka pupunta?Are you still mad at me?" hinarang niya ako at tinitigan sa mga mata.

"Baliw umalis ka sa daan ko aalis na ako" pagpupumilit ko sa kanya tumayo na rin si mommy.

"Anak?" dinig kong sabi ni mommy.

"I need to go back mommy pasensya na" sagot ko rito.

"Please huwag ka nang magalit please" lumuhod ito sa harap ko at nagmamakaawa tumaas ang kilay ko at inopen ko ang artista mode ko hahahaha lagot ka sa akin.

"Padaan mo ako pagod na ako i have to go" di ako nagbabakasan ng emosyon talagang yun ang pinakita ko para naman mas epektib ang drama ko.

"Sige na anak palamigin muna natin ang sitwasyon kami na maghahatid sa kanya ikaw din naman kasi masakit din yun anak" sabi ni ina kay Christian pero ayaw talaga nitong tumayo.

"Babe parang awa mo na please bati na tayo"aba epektib ako naiiyak na siya yes!!!!

"Isa" parang pupils ko lang kaharap ko tinaliman ko siya ng tingin.

"Please babe" hala nakakaawa siya at tuluyan na siya lumuha.

"Dalawa" sige tuloy lang pero naawa na ako eh tsaka ang sakit sa ulo magtaray.

Wala naubusan na ako kaya hahahahahahaha natawa na ako hahahahaha hindi ko mapigilan.

"Oh babe bakit ka natawa?" pinusan nito ang luha niya at saka tumayo.

"Okay na" ngumiti ako pero naturn ito sa mahinang tawa para akong baliw.

"lakas ng trip mo kuya" sabat ni Coby

"Tara na sa kuwarto mag-usap tayo doon" anyaya ko sa kanya at nagpaalam na ako kay mommy at sa kambal.


Pagkapasok eh instead na mag-usap eh isinandal niya ako sa pader at hinawakan sa pisngi at ang lagkit ng tingin niya sa akin at unti-unti nitong nilapit ang kanyang labi niya sa aking labi. Wala na akong nagawa kusa ng gumalaw ang aking mga kamay at pumulupot sa kanyang likod. At habang tumatagal nagiging mapusok ang halik niya at ramdam ko ng pumapasok ang dila nito sa loob ng aking bibig.

"Sorry babe" magkatapat ang aming mga mukha at ramdam ko ang init ng kanyang hininga at bango niya nakakapanghina parang gusto ko ng ibigay at bumigay.

"Masakit yung ginawa mo pero mahal kasi kita eh hindi ko kayang magalit ng matagal" dinikit nito ang noo niya sa noo ko at nagtatama na ngayon ang aming mga ilong at niyakap na niya ako.

"Mahal na mahal din kita babe sorry ulit" at lumapat ulit ang labi niya sa labi ko. Dahan-dahan kaming lumalapit sa higaan. Pero hindi ako handa para doon maarte na kung maarte pero i need to see and feel more.

Hiniga niya ako at pumatong ito sa akin at sinimulan maghubad ng kanyang polo, shit kita ko ang ganda ng katawan niya awwww sarap tapos ang puti pa naman!!!!

"Babe i'm not ready" mahina kong sabi.

"Sorry nadala na naman ako" sagot nito at bumaba naman ito mula sa pagkakapatong sa akin. Umupo ako at hinubad ang aking tshirt nagtaka ito lalo na ng pumatong ako sa kanya.

"Akala ko hindi ka pa ready baka napipilitan ka lang" muli nito pagsasalita pero sinungaban ko siya ng halik at mas mapusok ito yun bang parang sobrang sabik.

"Sssshhhhhh" hinalikan ko na ito pababa sa kanyang leeg at saka dumako sa may teka at kinagat kagat ito dinig ko ang ungol niya.

"Ahhhhh babe" at alam mo ba kung anong sunod kong ginawa eh nagtwerk ako sa tapat ng kanyang super junior habang nakasuot siya ng pants............oh i really feel the thing, the thing that is getting harder baby. Tinuloy ko ang pagtwetwerk sa ibabaw ni junior oh grabe gusto-gusto na niyang lumabas.

"Mahal mo ba ako?" tingin ko habang tuloy pa rin ako sa pagkiskis ng aking behind sa kanyang frontal surprise.

Hinalikan ko ulit siya sa lips, chin, sa leeg baba sa nipples niya ah sarap na sarap siya sa ginagawa ko eh siyempre ako din eh gandang lalaki ba naman eh.....pinaglaruan kong maigi gamit ang dila ko ang kanyang mga utong...........hindi siya makapagsalita pigil na pigil ang kanyang ungol..........

Tumigil ako sa ginagawa ko at saka ulit siya tinanong............."Babe mahal mo ba talaga ako?" habang ang mga kamay ko ay nakapatong sa shoulders niya at saka ginagalingan lalo ang pagtwertwerk at grabe si junior niya parang gusto nang umenter the dragon sa tigas nito.


"Yeah i really fucking love you babe" saka ako tumayo pagkasabi niya kita ko yun itsura na ah lets do it baby na look niya.

"Oh wait what are you doing" pagtataka nito sa pagtayo ko at pagsusuot ng tshirt.

"Your punishment hahahahaha" saka ako tumakbo palabas ng kuwarto at iniwan siya. Oh di ba lakas ng trip ko.


Nagloan, nagkabanggan at nagmahalanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon