Part 7 (hindi inaasahan)

196 8 0
                                    

I am thinking of you
In my sleepless solitude tonight
If it's wrong to love you
Then my heart just won't let me be right
'Cause I've drowned in you
And I won't pull through
Without you by my side


I'd give my all to have
Just one more night with you
I'd risk my life to feel
Your body next to mine
'Cause I can't go on
Living in the memory of our song
I'd give my all for your love tonight

Baby can you feel me
Imagining I'm looking in your eyes
I can see you clearly
Vividly emblazoned in my mind
And yet you're so far
Like a distant star
I'm wishing on tonight


Give my all for your love
Tonight

Minsan napapaisip ako tamang umasa sa hindi naman dapat asahan...........Pero ako naman kung magkakaroon ng pagkakataon i will give my all para sa kanya.


Singing this song...............hahaha kala mo naman may pagbibigyan ako ng "MY ALL" ko tonight natitimang na ata ako.

Mag-isa sa lang ako sa ICT room nagbabasa ulit ng story.

Hindi na siya nagtext uli siguro busy dami sigurong gawain ang katext ko.

Tumayo muna ako mula sa aking masarap na pagkakaupo para maglabas ng tubig sa aking sinapupunan hehehehe tsar!


Pagbalik ko tumutunog ang phone ko may tawag ako kaya dinalian ko ang paglapit sa aking phone. Di ko na pinansin kung sinong tumatawag agad ko na itong sinagot pero pagkasagot ko binaba naman, pagkatingin ko si textmate pala. Baka naman nagkamali lang ng dial.

After a few second may nagtext binasa ko ito............"Sorry nahiya ako hehehehe ganda pala ng boses mo sa phone lalaking lalaki hehehehe".

Loko ito ah hay walang magawa ang mokong......."Tsk kala ko naman!!!!Asar ka kamo!!!!"Dinamihan ko talaga ang exclamation ko para malaman niya na naasar ako.

"Sorry hehehe......Well okay ka na ba stress ka pa ba?"reply nito.

"Oo mas lalo akong nastress dahil sayo"sagot ko rito pero di naman ako galit sa kanya nakaramdam lang ako ng panghihinayan maririnig ko na sana ang boses niya eh.

"Galit ka?"

"Hindi nanghihinayang lang kasi gusto kong marinig boses mo"

"Sorry wag kang magworry babawi ako promise"

"Bawi?For what and how?"

"Basta just wait and you wil be surprise"

"Tse! : )" nagtse pero may smiley face.

"Hehehehe wag ka nang magalit sa akin please"

"Ewan ko sayo"

"Ito naman promise, with my surprise sana mapatawad mo ako please....nahihiya pa kasi ako sayo eh"

"Hindi ako galit......promise sige kung anuman yang pakulo mo maghihintay ako...Oh sige na may meeting pala kami biglaan kasi....text-text ulit mamaya................MWUAH!"

"Okay sige MWUAH!!!"

Loko talaga yun sana marinig ko man lang boses nung taong yun............Pero may something ako tuloy na naramdaman...........

Teka paano niya ako bibigyan ng surprise eh di niya naman alam kung taga saan ako di ba?Tanong ko sa sarili ko while walking pababa sa tambayan namin....Istorbo kasi yung meeting namin magbabasa sana ulit ako eh.

____________________________________________________________________________

"Bro gala tayo mamaya" yaya sa akin ni Emma habang papasok sa kuwarto.

"Eh................................."Di ko makasagot medyo tinitipid ko sarili ko kasi gagastos na naman ako para sa panghanda sa pasko at new year kaya nag-iiwas ako sa gala o gatos.

"Naku ito naman gala lang di naman tayo magshoshopping"sagot ni Emma.

"Okay sige sabay tayo umuwi nina Maggy at Unggoy heheheh" tugon ko while scratching my batok not because of galis or anything but because of surrendering to the idea of gala though ayaw ko hehehehe CHAROT!

"Inaasar mo na naman si Liza loko ka talaga"

"Joke lang hehehe"

Patapos na ang last period ko naidiscuss ko na ang lesson plus the Christmas Party magsasabay na kami sa pang-umagang section na kasama namin sa room para tipid sa time at energy namin ni Ms. Manzano.

Bago umuwi naiwan ang cleaners para maglinis 4 minutes na lang bago mag 6 P.M.......

Nang malinis na ang paligid pinauwi ko na ang mga bata at umalis na rin ako para magpunta sa room ni Maggy.

Gumala lang naman kami ng mall na malapit sa amin, nagdinner at nagwindow shopping.

Sa aking paglalakad may natatanaw akong lalake na pamilyar sa akin....Tumitingin din yung lalake na yun sa akin.

Teka nga kilala ko ito eh hindi pwede magkamali ang hinala ko kahit pang sabihin malabo mata ko lalo kapag malayo ang tinatanaw pero yung itsura niya talaga eh si.....si........sino ata yun ay si Mr. Sungit yan pero anong ginagawa niya dito sa Cavite?

Lalapitan ko na sana si Emma para sana makita niya rin kaso tumalikod na yung mokong at papalayo na siya.............

Sabagay pakialam ko naman di ba?Baka may property siya dito or may binisita?Bakit kaya siya nandito?Ano kaya ginagawa niya?

"Pssssttt!!!tukmol!!!!bakit nakatulala ka" tawag sa akin ni Liza.

"Wala Unggoy!!!" pang-asar ko sakanya.

"Grabe ka!" sabay hampas sa akin at natawa na lang ako.

Pero bumalik na naman yung tanong sa utak...................EWAN KO SAYO RENZO ANO BANG PINAG-IISIP MO HAYAAN MO SIYA!

Pero ang gwapo niya bagay sa kanya yun suot niya na tshirt at nakamaon na fit at sneakers....hot yummy............Char!

Hmmmmm....ewan yan na lang ang sabi ko then nakitingin na rin ako sa beauty product na tinitingnan nina Emma.

Nagloan, nagkabanggan at nagmahalanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon