Part 43 (Lumulutang)

121 6 0
                                    


Ano bang nagawa ko?Nagtiwala lang ako sa sinabi niya na mahal niya ako kahit anuman o sinuman ako............I never wanted or i never expected someone like him to be part of my life. Kasi nga panget ako, kasi nga mataba ako, kasi nga mahirap lang ako, kasi nga marami akong flaws.....................

It was hurtful.................i was crying so hard para bang gusto ko nang iluwa ang buong puso ko para lang hindi na maramdaman ang sakit na ito.

F_C_!!!Damn it!!!!Pu_a I_a!!!Shit!!!.................sobrang sakit................kung may brilyante lang ako baka sumanib muna ako sa dagat para magtago sa mundo punong ng KAPUT_______ INA_______!!!

"Ren?" nakaramdam na lang ako ng yakap mula sa akin ate.

"Ang sakit no?Sobrang sakit ng ganun after mong mahalin ng buong puso tapos gagaguhin ka lang pala sa dulo" naramdaman ko din si ate na lumuha, naintindihan niya ngayon ang aking drama dumaan na rin siya sa ganito, yung lokohin at saktan ng minahal mo ng buong puso.

"Iiyak mo lang kung gusto mo isigaw mo at after nito aalis na tayo" nakatulala lang ako sa dagat habang patuloy pa rin ang pagluha ko.

Dinig ko na lang mula kay ate na nagkakagulo doon at halos mapatay ni kuya (panganay namin) si Christian sa kakasuntok tapos si tatay naman ay pumasok ng kuwarto dahil hindi na kaya nito ang nangyayari. This night is a disaster!

*******************************************************************

"Ayos ka lang ba wala bang ginawa yung taong yun sayo?" ininspect ako ng doctor sa buong katawan pero yung himas sa puwet ko shit hindi ito nagchecheck minamanyak niya ako hahahaha.

"Hoy!manyak!" sabay palo sa kamay nito...."Yang kamay na yan ang bad may sanction ka sa akin wala kang star tonight" tinitigan ko pa siya pero hindi ko magawang magseryoso kasi ang cute cute niya eh.

"Wala ba talaga akong star mula sayo huh?" at kiniliti niya ako, oh grabe putik ang landi namin dalawa...nagulat na lang ako ng itulak niya ako sa kama at saka hinubad ang robe niya.........putaness ang macho shit!ang sarap parang ah ah ah............

"Mas especial ang magiging position natin pagkatapos ng kasal at mas gagalingan natin para umuwi na sila hehehe" oh lala shit yung pagbulong niya sa akin habang nakapatong sa akin tapos ramdam ko yun hininga niya na parang hampas ng alon sa dagat napakasarap sa pakiramdam.

"Push mo lang yan at isagad mo hehehe" siyempre ako papatalo sa mokong na ito.

"Gusto mo?"

At alam mo na sinagad nga hahaha napahiyaw na lang ako sa sakit ang laki at taba kasi bess.....................

Nakatatlo kami pero ewan mukhang may energy pa ito after namin makatatlo.

"Hon may duty ka ba ng Christmas?" bigla kong tanong pagkalabas ko sa banyo at nagpunas ng buhok.

"Yes hon pero sa New year wala at after nun magleleave na rin ako para sa bakasyon natin sa Pinas at para maging mas handa tayo sa wedding natin" sagot nito at nakapose pa ang mokong at nakabalandra pa ang sexiness body nito at nagmamalaking ti2.

"Hoy mister maligo ka na at huwag ka ng magpose diyan para maayos ko na ang higaan natin" utos ko dito. Hinila ko na ito patayo............"Sige na maligo ko na para makapagpahinga ka na okay i love you panget".

"I love you din panget!" at isang mwuah ang binigay nito sa akin......"Hon sabayan mo na lang akong maligo please". parang bata na nakiusap at nagbebeautiful eyes pa to kala mo puppy.

"Hon naman kakaligo ko lang eh".....................................at saka ako hinila nito sa harap niya at saka hinalikan sa noo, sa ilong at sa labi.................."Please ligo ka ulit tapos paliguan mo ako please, please, please" na oh na naman ako ng maramdaman ko ang kamay niya sa puwet ko ang libog talaga nito.

Nagloan, nagkabanggan at nagmahalanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon