Chapter 33 : Ken's Girl

458 13 0
                                    

Chapter  33 : Ken’s Girl

Ken’s POV

Hay, napakasaya talaga ng concert na iyon. It’s one of a kind experience, kaya lang may epal akong katabi. Pero infairness ha, ang soft ng lips ng babaeng iyon grabe. 

“Hey, bro, mukhang binabalik balikan mo sa alaala mo ang halik na nangyari sa pagitan ninyo ni Alice ah?” nakangising sabi ni Mike sa akin.

Baliw lang, bro? She’s not my type” asar kong baling sa kanya. Nakakagulat ha, mind reader ba itong lalaking ito at nababasa ang laman ng utak ko. Asar naman oh…

 “Matamis ba bro?” si Cyrus naman. Saka sila nagtawanan ni Mike.

“Pati ba naman ikaw, bro. Sasali ka rin sa kabaliwan ni Mike?”

 “Anyway, change topic. Paano kaya nagkakilala yung Westlife at sina Andrea at Mark?” tanong ni Cyrus sa amin ni Mike. Nagkatinginan kami saka ngumisi.

Why asking? I didn’t know na napakaganda din pala ng boses ng kakambal mo bro” sabi ko sa kanya.

“Oo nga, bro. I guess iyan yung unang date ng dalawa as bf-gf na pinaghandaan ni Mark na surprise para sa kanyang pinakamamahal” nakangising pahayag ni Mike.

Ipagdiinan ba raw talaga ang salitang pinakamamahal noh, bro. Hindi nyo ba alam na it hurts” pagbibiro ni Cyrus sa amin.

“Damn you bro, mas galante ang kambal mo kesa sa iyo. Although alam natin na hindi nakukuha sa mga material na bagay si Andrea pero yung effort na ipinakita niya, wow heaven”  pambabara ko kay Cyrus. Buti nalang nailagan ko ang mansanas na ibinato nito sa akin. Masakit kaya yun kapag tumama sa mukha, hahaha.

Badtrip ka bro. Makakaganti din ako sa iyo, lagot ka bukas sa akin” nakangising sabi nito sa akin. Waah parang nahuhulaan ko na ang gagawin nitong lalaking ito ah. Busit naman oh ayoko nga dun sa babaeng yun eh. Saka ko siya tiningnan ng masama na ikinatawa nila. Subukan lang nila akong asarin sa babaeng simangot na iyon, humanda talaga sila sa akin.

Tok…tok…tok…

Saka kami nagkatinginan, sino kaya itong kaagang mambulabog.

Buksan mo na Mike, nandyan ka sa malapit” si Cyrus. 

Naku, ikaw na Ken, baka si Alice iyan” pambubuska nito sa akin.

Gusto mo ng sapak? Ikaw na magbukas Cyrus” nakakatamad kaya. Bahala silang magbukas ng pinto.

Lagot ka kapag si Alice ito makakatikim ka sa amin ni Cyrus” si Mike. 

Tok…tok…tok…

Tok…tok…tok…

Kulit naman ng kumakatok na ito masyadong mapagmadali. Makakatikim din ito sa akin eh. Hmp, asar naman talaga oh. Tiningnan ko muna sila ng masama saka ko binukas ang pinto. Nagulat ako ng makita ko si Andrea na nakasimangot..

Dear, ikaw pala, halika pasok ka” sabi ko sa kanya saka ko niluwagan ang pagkakabukas ng pinto. Bago ito pumasok ay binatukan muna ako saka nagdire-diretso kina Mike at Cyrus. As usual binatukan din sila. Nakita ko na hindi man lang nagreact ang dalawa, ano na naman kaya ang kasalanan namin at kailangan pang batukan. Asar talaga ang araw na ito oh.

What’s that all about?” nagtatakang tanong ni Mike.

Kanina ko pa kaya kayo hinihintay. Remember what you promise me, para makasunod kayo dito, ha?” asar na sabi nito. 

I'll Never Get Over You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon