Chapter 10

2.7K 130 9
                                    

Kief, do you want to stay here? Tanong ko ng hindi siya sumunod sa akin.

Ay sorry. Sabi niya at nakatitig lang sa akin.

What? Tanong ko.

Hindi ba masyadong daring yung suot mo? Tanong niya kaya hindi ko napigilan matawa.

Of course not. Kailan ka pa naging conservative? Halika na, Arthur and his staff are waiting. Sabi ko at hinila na siya.

Tahimik si Kiefer ever since we left my room.

Hey, are you okay? If you're bored and want to go, it's okay. Sabi ko.

Huh? I'm not bored ano ka ba. I'd rather be out than be home, alone. Sabi niya.

Why don't you ask your wife to meet us sa club? I'm sure she's not working all night naman. Sabi ko.

I'll just text her na lang kung nasaan tayo. Susunod yun kung gusto niya. Sabi niya.

Okay. Sabi ko at lumabas na kami ng elevator.

Nagulat ako ng hawakan ako sa likod  ni Kiefer kaya napatingin ako sa kanya. Ang init kasi ng kamay niya. Ngumiti lang siya sa akin kaya ngumiti na lang din ako.

Ly, you look so gorg. Sabi sa akin ni Arthur pagpunta namin ni Kiefer sa exhibit.

Thanks. Shall we go? Tanong ko at tumango siya. Napagkasunduan na lang namin na sa may the fort na lang para malapit sa hotel.

Sa kotse ko sumakay si Ly papunta sa club. Naiilang talaga ako sa damit niya. Sobrang iksi na backless pa.

Gusto mo magjacket? Tanong ko at bigla siyang tumawa.

Kiefer get over the dress already. It's okay. Sabi niya.

Baka kasi makitaan ka sa suot mo. Sabi ko.

Hindi naman. May tali naman to eh. Sabi niya at inabot yun likod niya. Nakita ko tuloy yung side ng boobs niya kaya humarap ako agad at sa daan na nagfocus.

Relax Kief. Sabi niya at hinawakan yung braso ko na nakahawak sa manibela saka ngumiti.

Naninibago lang siguro ako. I never saw you in a sexy clothes before. Sabi ko.

Nangangati kasi ako sa dress dati but now okay naman na nasanay na rin. Sabi niya habang tumatawa.

But you look more beautiful now than before. Although maganda ka naman na dati. Sabi ko.

Thanks to puberty. Kahit papaano lumaki ang mga dapat lumaki. Sabi niya kaya nahiya ako bigla.

Pagdating namin sa club nandun na sila Arthur at yung mga kasama nila.

Ly. Tawag sa kanya ni Arthur at kinawayan niya saka niya ko hinawakan at lumapit kami sa kanila.

We were lucky that Jessica here has a friend working in the club. We got a table even at the last minute. Sabi ni Arthur dahil ang daming tao at napakahirap talaga kumuha ng table.

Nice. By the way this is my best friend Kiefer. Kiefer this is Arthur, the art curator I was telling you earlier and the rest of his staff. Sabi ni Ly kaya kinamayan ko si Arthur.

Pinakilala naman ni Arthur sa amin yung mga staff niya. Umupo na kami at tumabi sa akin si Ly since marami kami, halos dikit dikit na kami. Nasa dulo ako tapos si Ly at katabi niya si Arthur.

Kief, what do you want to drink? Tanong sa akin ni Ly at humawak sa hita ko.

Whiskey na lang. Sabi ko at umorder si Ly ng isang bottle ng Jim Beam tapos ladies drink sa iba.

Love Me NowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon