Chapter 24

3K 144 8
                                    

Kiefer what are you doing? Tanong ko kay Kiefer habang nakayakap sa akin at nakatingin sa boobs ko.

Inaayos ko lang malapit na lumabas at ang daming nakatingin sayo. Sabi niya kaya imbes na sampalin ko siya napayuko na lang ako sa balikat niya.

Omg nakakahiya. Bulong ko.

Okay na. Sabi niya.

Thanks. Sabi ko at nginitian niya ako.

Let's go. Ano pang gusto mo gawin? Tanong niya habang hawak yung kamay ko.

Anything ikaw ba, anong gusto mo? Tanong ko.

I guess pwede na tayong magisland hopping ngayon dahil maaga pa naman. Pero i'll get my gopro muna para may pictures and videos. Sabi niya.

Okay. Magrarashguard din ako. Alam mo na baka lumabas na naman ang hindi dapat lumabas. Sabi ko habang natatawa kaya natawa rin siya.

That's a good idea para di rin ako nadidistract. Sabi niya kaya kinunutan ko siya ng noo.

Ang bad mo. Sabi ko.

Ly lalaki ako at kahit naman sino atang lalaki makakita sayo madidistract and I told you I like you before kung wala lang akong asawa eh di niligawan na kita. Sabi niya.

Kahit wala kang asawa may asawa na ako. Sabi ko.

Eh di aagawin kita sa asawa mo mas gwapo naman ako dun. Sabi niya.

Halika na nga, ang dami mong sinasabi. Sabi ko at bumalik na kami sa hotel.

Pagsuot ko ng rashguard lumabas na ako.

Hindi ka magshoshort? Tanong niya.

Hindi na ang init kaya saka hindi naman maitim singit ko ah. Sabi ko dahil ang init naman talaga.

Wala naman akong sinabing maitim. Sabi niya habang natatawa.

Then why are you laughing? Tanong ko.

Naalala ko lang when we're kids. Kung manamit ka para kang lalaki, malaki yung shirt and shorts tapos ngayon kung hindi ka naka panty at bra lang. Wala ka naman bra minsan. Sabi niya.

I'm wearing nipple pads pag wala akong bra. Saka naiinitan ako eh. Nasanay na rin siguro ako. Hayaan mo na hindi naman kita. Sabi ko.

Sabi ko nga. Halika na para marami tayong mapuntahan. Sabi niya kaya lumabas na kami.

Nagtanong tanong si Kiefer about sa island hopping. Dahil hapon na mostly ng bangka for rent ay ubos na meron isang natitira pero may nauna sa amin na dalawang matanda.

Wala na daw bangka Ly. Malungkot na sabi ni Kiefer.

Ang malas natin kanina isang jetski ngayon wala ng bangka. Ano nang gagawin natin? Tanong ko dahil lahat ng gusto namin gawin wala.

You can share the boat with us. Sabi ng matandang babae.

Are you sure it's okay po? Tanong ko.

Yes and I like you two. Me and my husband are watching you kanina. You're such a cute couple, young and in love. I miss our old days you know. Sabi niya.

Ah hindi po kami. Sabi ko ng sumingit si Kiefer.

Yes po, I'm so much in love with my wife. We're friends kasi since we were kids. Sabi ni Kiefer kaya napatingin ako sa kanya at kinindatan niya lang ako.

Love Me NowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon