Wake up beautiful. Rinig kong sabi ni Kiefer.
Babe, gising na. Let's have breakfast. Sabi niya pero hindi ko siya pinansin because I still want to sleep.
Babe, please. Marami tayong activities today pero okay lang din if you wanna stay in bed. Sabi niya saka ako niyakap at pinisil yung boobs ko.
Babe naman eh. Let me sleep kahit 30 minutes more. Please. Sabi ko.
Okay. Sabi niya.
Thank you. Sabi ko at pumikit ulit pero hindi naman siya umalis sa tabi ko at nakayakap pa rin.
You really wouldn't let me sleep, won't you? Tanong ko.
No. I have 3 days left and I want to make a lot of memories with you as much as I can. Sabi niya kaya humarap ako sa kanya.
Good morning, babe. Sabi ko at hinalikan siya.
Good morning, babe. Sabi niya at ngiting ngiti.
You should have told me you wanted to do that, babe. Eh di sana kanina pa ako gumising. Sige na tumayo ka na. Sabi ko at tumayo naman siya saka ako nagtakip ng unan sa ulo.
Babe naman eh. Sabi niya kaya natatawa ako.
Joke lang yun babe. Eto nga oh tatayo na. Get me a robe please. Sabi ko dahil nakahubad ako.
Nakita ko na yan kagabi. Sabi niya.
I know, para hindi ka magsawa agad. Sabi ko at umupo sa bed habang nakatakip yung duvet sa katawan ko.
Babe hindi ako magsasawa sayo, kahit pa sagged na yung skin mo. Sabi niya habang inaabutan ako ng bathrobe at umupo sa tabi ko.
Wag mo nga akong binobola. Sabi ko at hinalikan niya ako sa lips.
Hindi kita binobola. Go do your thing, i'll wait for you outside. Sabi niya at hinalikan ako sa balikat saka lumabas.
Nagbanyo muna ako at nagbihis na rin saka lumabas. Paglabas ko nagulat ako na nakatayo si Kiefer sa harap ko at may hawak na flowers, kaya hindi ko napigilan kiligin ng iabot niya sa akin.
Thanks. It's so beautiful. Sabi ko.
You're more beautiful than those flowers babe. Sabi niya at lumapit sa akin para halikan ako sa noo.
Gutom lang yan. Sabi ko sa kanya at natawa siya.
Let's go at baka ikaw pa kainin ko. Sabi niya kaya napanganga ako at bigla niya akong hinila palabas.
Kiefer's super sweet, asikasong asikaso ako. Kinukuha niya ako ng food at may time na sinusubuan pa ako.
Babe, kain na ng kain so we can go na. I rented kuya to tour us around again. Sabi niya.
Where are we going? Tanong ko at sinubuan siya ng bread.
Island hopping. Wait. Sabi niya saka ngumuya kaya natawa ako at sinubuan siya ulit para di makapagsalita pero umiling siya.
Babe kain ka pa. Sabi ko at tinapat sa bibig niya yung tinapay.
Babe, dahan dahan naman. Hindi na ako makahinga. Sabi niya at tinakpan yung bibig niya habang ngumunguya.
Punta tayong underground river? Tanong ko.
Yes. May gusto ka pa bang puntahan na iba? Tanong niya habang kain ng kain.
BINABASA MO ANG
Love Me Now
Fanfiction"Sometimes Good Things Fall Apart So Better Things Can Fall Together" -Marilyn Monroe