Pumayag si Kuya na si Kiefer ang maghatid sa akin. Hindi naman nila yun binigyan ng ibang kulay dahil alam nilang sobrang close namin ni Kiefer. If there's one person who's not happy about it, it's Maze. Sinabi niya pa kay Kiefer kagabi na sasama siya pero ayaw ni Kiefer.
Hawak hawak ni Kiefer yung kamay ko habang nagdridrive siya papuntang airport. Maaga kaming umalis dahil baka matraffuc daw kami. It's a sad day for both of us.
Babe wag ka naman umiyak baka mabangga tayo. Sabi ko at nagpunas siya ng mata.
Do you really have to leave? Magtanan na lang tayo babe. We can go anywhere you want. Sabi niya.
I'm coming back babe. I'm going to Paris to divorce Jean so we can be together. Sabi ko at hinalikan niya yung kamay ko.
Do it fast please and be home next month even only for a few days babe. I hate missing you. Sabi niya kaya hinawakan ko yung pisngi niya.
I'll see you in a month, I promise. Sabi ko.
Nasa tapat na kami ng terminal 3 ng biglang pumasok si Kiefer sa may papuntang marriot hotel.
Babe, diretso pa yung airport. Sabi ko.
It's too early pa. Let's stay here for a while muna. Sabi niya at since maaga pa naman nga pumayag na ako na maglambing si Kiefer. I know how he feels, natatakot kasi siya na hindi na ako babalik.
Pagkapasok namin sa room hinalikan ko agad si Ly. I've been wanting to kiss her kagabi pa pero hindi pwede. Yumakap naman siya sa akin ng halikan ko siya. I want to make love to her before she leaves. Kahit pa one month ay babalik siya agad, mamimiss ko pa rin siya. Isang araw nga lang hindi na ako makatagal eh isang buwan pa kaya.
Tinaas ko yung shirt niya at hinubad yun. Sinunod ko yung jeans niya saka ko siya hinalikan ulit. Pinasok naman niya yung kamay niya sa ilalim ng damit ko at inangat din yun kaya hinubad ko na pati shorts ko.
I'll miss you. I'll miss kissing you and I'll miss making love with you. Sabi ko at hinalikan siya ulit.
Tinanggal ko yung hook ng bra niya at hinawakan yung boobs niya kaya dumiin yung mga halik niya sa akin. Bumaba yung mga halik ko sa leeg niya papunta sa boobs niya at napasabunot siya sa buhok ko kasabay ng mga ungol niya.
I took my time dahil 1 month kong hindi magagawa ito. Bumaba pa yung halik ko sa tiyan niya at sa legs niya. Hinubad ko yung panty niya at hinawakan ko yung pempem niya at nung maramdaman kong ready na siya naghubad na rin ako ng boxers at hinalikan siya ulit kasabay ng pagpasok ni toytoy kay pempem.
Napuno ng ungol ni Ly yung room namin. Binuhos ko lahat ng pagmamahal ko sa kanya, gusto kong maramdaman niya kung gaano ko siya kamahal at gaano ko siya mamimiss pag alis niya.
I love you babe always remember that. Sabi ko sa kanya habang magkaharap kami at yakap yakap ko siya ng mahigpit.
I love you too and i'll miss you so much, babe. I don't know how to wake up knowing I won't be able to kiss and touch you. Sabi niya at hinawakan yung mukha ko saka ako hinalikan.
Come home soon babe. Sabi ko sa kanya at tumango lang siya kaya hinalikan ko na siya ulit.
We made love with the time we have left and I can't help but cry when it's finally time to say goodbye. I guess I will never be ready to let her go but I have to.
Babe, will you please stop crying. Sabi niya habang pinupunasan yung mukha ko pero umiiyak din.
I can't be happy can I? Tanong ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Love Me Now
Fanfiction"Sometimes Good Things Fall Apart So Better Things Can Fall Together" -Marilyn Monroe