Ⓟ︎🅡︎Ⓞ︎🅛︎Ⓞ︎🅖︎Ⓤ︎🅔︎

8.4K 119 3
                                    

"The Dream High Academy"

SM: One GOAL! One DREAM! Yan ang sigaw ng bawat estudyante na nag-aaral dito sa DREAM HIGH ACADEMY at layunin ng bawat isa sa amin, pangarap na kung saan magbabago sa buhay ng bawat isa at higit sa lahat a dream that we have to work together as a TEAM!

"Let's go Team! Let's go Dream High Academy! Laban!" sigaw ng lahat.

Pero sa sabi nga sa quotes "A team is not a group of people that work together. A team is a group of people that trust each other."

➖➖➖

"Ahhhh~~~~!!!!" sigaw ni Lisa sa sobrang sakit.

"Tama na! Please tama na itigil nyo na yan!" pagmamakaawa ni Cloe kala Natasha.

"Ayoko nga! Nag-eenjoy pa ko!" pangiinis ni Natasha.

"Ahhhh~~~~!!! Itigil muna na 'to Natasha nagmamakaawa kami sa inyo." sabi ni Lisa.

"Please Natasha itigil nyo na tong ginagawa sa amin nasasaktan na si Lisa nagmamakaawa ako sa inyo wag nyo ng saktan sya." sabi ko habang iniiyakan ko nalang ang lahat ng nangyayari sa aming tatlo.

"Okay sige madali naman akong kausap~ Pero gusto ikaw ang pumalit sa kanya!" sagot naman ni Natasha.

"Oh! Ano pang tinatayo nyo dyan Kalagan nyo na sya at ipalit dito. I'm sure matutuwa sa akin si Ethan kapag nakita ang kapatid nya na nasasaktan." dagdag pa na sabi ni Natasha.

"Lisa! Lisa! Okay na hindi ka na nila sasaktan okay!" pangiti kong sabi kay Lisa.

"Teka! Anong gagawin nyo sa kanya!? Hindi Faith ako nalang ayokong saktan ka nila!" sagot ni Lisa.

"Wow! Ang sweet naman! Gusto nyo ba kayong dalawa nalang?" sabi ni Natalie.

"Lisa okay lang!" sagot ko.

"Hindi Faith! Hindi!" sigaw ni Lisa. Inalalayan naman sya ni Cloe sa pagtayo dahil hindi na nya ito kayang tumayo sumisigaw sila parehas at pinipigilan nila ako pero wala na akong magagawa.

K: Paano nga ba napunta kami sa sitwasyong ito?
CL: At paano ang buhay na tahimik ay sisirain ng isang bagay ng bawat isa sa amin!
F: Isang bagay na magbabago sa aming mga buhay!
S: Isang bagay na marahil masasabi kong susubok sa amin lahat, buhay na tahimik, pangarap, at higit sa lahat susubok sa aming pagkakaibigan.

L: Ako si Lisa!
K: Ako si Kristel!
CL: Ako si Cloe!
F: I'm Faith!
S: I'm Sandy!
SM: and I'm Samantha! Hayaan niyong ibahagi namin sa inyo ang buhay na aming pinili ng hinding-hindi namin pinagsisihan.

















Samantha Lee 💜 Warren Carl Soo

Kristel Fernandez 💜 Yohan Kyle Joon

Sandy Severo 💜 Samuel "Sese" Alcantara

Faith DC Park 💜 Edward Jhun Myun

Cloe Ignacio 💜 John Jacob Kim










...Sana po hindi kayo makornihan sa ginawa ko..

#DreamHighAcademy

Enjoy reading the Story....

Dream High Academy Book 1 (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon