Baekhyun as Charles "Baek" Griffin
A childlike person, mahilig lumabas kung saan-saan nagpupunta, mahilig sa online games, mahilig kumain, makulit, palangiti, masayahing tao, positive palagi, funny minsan yung mga binabato nyang jokes hindi naman nakakatawa kaya minsan lagi rin syang nababara, mahilig din sa chics, madami gustong gawin sa buhay like surfing, gumawa ng sariling kanta, mag-travel kung saan saan, at sporty din actually defender sya sa team nila.
Luhan as Zack Miller
A genius guy, seryoso katulad ni Warren but not totally a serious guy, he likes simple clothes, tahimik minsan pero sabi nga nila nasa loob ang kulo, ma-chics rin sya kumbaga, walang siniseryosong bagay paminsan-minsan, mahilig rin sa animation art, suki ng clubs o concert, mahilig sa music kaya magaling kumanta, vocalist ng team este "Assistant Leader" ng team kapag minsan wala si Edward, he likes cooking too mahilig mag-imbento ng recipe, at higit sa lahat sya ang itinuturing na "Baby Face" sa grupo nila.
Kris as Nathan Wu
Tall Person kaya maraming nagkakagusto na mga babae, malakas ang dating sa mga babae kaso mapaglaro ng damdamin ng ibang babae kaya wala rin sa kanya nagseseryoso, astig kung pumorma pero minsan mapili sa mga kanyang isusuot na damit, ang daming abubot sa katawan na nilalagay kulang nalang maging isa syang Christmas Tree na pwede nang sabitan, He's very social and can talk to anyone parang straight to the point walang pakundangan, at higit sa lahat matakaw na tao pero kahit na anong kain nya hindi pa rin sya tumataba.
Chen as David Parker
He seems a quite person but he actually very hyper, has a humorous and very playful personality, a genius person, gentleman, mahaba ang pasensya katulad sa pagkanta nya dahil mahilig rin ito sa music katulad ni Zack, mahilig ring kumain at magluto ng sarili nya, he likes pranks at nagagawa nya sa mga ka-team nya tulad nalang ng hindi nya pag-attend sa laro nila dati nung nilaban sila sa Finals akala nila hindi ito makakarating dahil isa rin sya sa mga nagpapanalo sa team kumbaga striker sya kung tawagin sa team nila.
Lay as Marcus Beckett
He loves acting, cooking and sports especially junk food, tidbits, He's rather naughty, but he's really funny at times too, nag-iisang anak sya ng isang malaking company rin kung tawagin "Bright Star Entertainment" pero hindi sila magkaka-away ang negosyo na katulad nila Samuel at Samantha na partner sa negosyo nila ang kani-kanilang Daddy magkakasosyo silang tatlo, kaya walang problema o nangyayaring awayan sa pagitan ng dalawang kompanya which is yung Bright Star Entertainment at ASS Entertainment nga, nakakapatay ang mga titig kapag nahuli ka nyang nakatingin sa kanya.
Kim So Hyun (Actress) as Natasha Magtalas
Siya babaeng kontrabida sa buhay ni Samantha pati mga kaibigan ni Samantha, gagawin nya ang lahat para lang katakutan at kainnggitan sya para maging hate sya ng tao kumbaga gusto nya sya lang ang bida sa lahat ng bagay lalo na sa puso ni Warren, maarteng babae, inggitera, mapanakit walang syang kinatatakutan sa gagawin nya kahit maraming ang masasaktan sa mga ginagawa nya basta makaganti lang ito sa taong pilit hinaharang sya, direct to the point sya magsalita walang preno kaya yung iba sa kanya hindi sya nilalabanan, marami ng nabully at halos lahat puro nerd at freak kung tawagin nya ang pinagti-tripan ng grupo nila, walang pinipiling lugar basta makagawa lang sila at makaganti tuwang-tuwa na, masungit, brat, at higit sa lahat kulang sya sa pansin ng kanyang mga magulang dahil lagi itong busy sa business nila kaya ganito na lamang ang pagiging maldita nya.Kim Ji Won (Actress) as Natalie Magtalas
Sya si Natalie ang Ate ni Natasha na mas malala sa kanya nagpapatakbo sya ng isang kompanya at may malaking gang, marami rin syang karanasan like brutal na pagpatay ng tao lalo na kapag ito'y bumaliktad sa kanya, sensitive syang tao, kunwari na mabait sa una pero kapag nakatalikod kana titirahin ka yung tipong hindi kana makakahinga, inggitera at mang-aagaw rin ito katulad ng kapatid nya pero mas kakaiba sya kapag may gusto syang sa isang tao dapat sa kanya lang at walang makakaagaw kung may magtangka man agad nyang pinapapatay ito, mahilig makipag-away, kita naman din sa look nya na napaka seryosong tao at matapang na malditang babae.
BINABASA MO ANG
Dream High Academy Book 1 (Completed)
FanficOne Goal! One Dream! iyan ang sigaw ng mga nakakarami~ sigaw ng bawat estudyante ng DREAM HIGH ACADEMY na may iisang pangarap~ pero paano kung ang mga pangarap na iyon ay sisirain lang ng isang pagkakamali at magbabago sa buhay ng bawat isa. Pagkaka...