ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ 3: ᴄʜɪʟᴅʜᴏᴏᴅ ғʀɪᴇɴᴅ

1.9K 44 1
                                    

D.O Kyung Soo as Warren Carl Soo

Isa sa mga Hearthrob ng DHA at kasali sa grupo ng EXO, mahilig rin syang pumorma, seryosong tao, masungit, mahilig manuod ng mga movies, bookworm, madaling mapikon, o kaya naman may sariling mundo, kapag inaaya ng kanyang mga kaibigan kailangan pa...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Isa sa mga Hearthrob ng DHA at kasali sa grupo ng EXO, mahilig rin syang pumorma, seryosong tao, masungit, mahilig manuod ng mga movies, bookworm, madaling mapikon, o kaya naman may sariling mundo, kapag inaaya ng kanyang mga kaibigan kailangan pang kaladkarin palabas para lang sumama hindi siya kasi yung taong labas ng labas, gala dito, gala doon at kung saan saan pa, mahalaga sa kanya ang mga bagay na binibigay sa kanya lalo na kung importante ito sa kanya. Isa syang masayahing bata noon pero nung nawala sa kanya ang pinakamamahal nyang kababata at iniwan siya nito nagbago nalang ang lahat. Pero hindi pa rin sya sumusuko na hanapin ito, masyadong seryoso sa pag-aaral din sya kaya wala time na sumama sa mga gala ng mga kaibigan nya.

Warren P.O.V

Tumambay muna ako ng panandalian sa library ng mag-isa ayoko kasing iniistorbo ako at tsaka naging tambayan ko na rin ang library madalas dito rin ako natutulog kapag boring minsan ang klase kahit yung nagbabantay ng library hinahayaan nya nalang ako 6:00 pm na ng gabi hindi pa rin ako umuuwi panigurado hinahanap na naman nila ako no chat, no calls, no text ini-off ko muna yung phone ko para talagang walang mang-istorbo sakin.

Pero sa sandaling tahimik ang paligid bigla nalang ako nakarinig ng mga yabag ng mga paa kaya sa sobrang kong kaba tinignan ko ito hindi ako bakla ha baka isipin nyo agad, yun na nga tinignan ko kung sinong tao ang pumasok ng ganitong oras dahil sa pagkakaalam ko wala ng mga estudyante dito.

Habang papalapit na ako kung saan nanggagaling ang ingay hindi ko rin maiwasang matakot pero nung nakita ko ng may estudyante pa umokay na rin ang pakiramdam ko pero nagtataka lang ako sa kanya kung bakit pa sya nandito sa oras na ito dahil wala namang estudyante na nagiistay pa dito.

"Hey! You? What are you doing here!?" pagtatawag ko sa kanya na bigla naman syang nagulat.

"Ay Palaka ka!" sabi naman nya sakin at nahulog nga ang mga libro nitong hawak.

"What did you say? Ako palaka?" inis kong tanong sa kanya.

"Hindi ikaw yon! Ginulat mo kasi ako kaya...." paputol-putol nyang sabi.

"Kaya ano?" sabi ko naman sa kanya habang papalapit ako sa kanya.

"Kaya ko yon nasabi ko~ sige mauna na ako sayo pwede ba na ikaw na bahala sa mga libro na yan tutal kasalanan mo rin naman." pag-uutos naman nya sakin kasabay ng pag-abot nya ng libro na bitbit nya.

"What! Hindi mo ko alipin no~ Comeback here! Nerdy girl." sigaw ko sa kanya wala na akong nagawa kasi tuluyan na syang umalis.

Dream High Academy Book 1 (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon