Chap 2. Và hai ta không thể kìm nén sự trẻ trâu của mình trước mặt nhau!

2.4K 176 19
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sự xuất hiện của ai kia đã làm cho cuộc sống vốn yên bình của Kim Ngưu lập tức bị đảo lộn!


***


Lớp trưởng Lân đang say sưa tám cùng anh em. Nào là bức xúc chuyện hôm nọ đâm phải một bà lớn tuổi đi sai đường và bị mắng té tát, rồi là chuyện bọn con gái bên A5 chảnh quá, hỏi có một câu mà đã bị bơ một cách không thương tiếc, xong lại cả chuyện cô Giang hồ có lần chuốt mascara bị nhòe mà không nhận ra...

Ôi chao, đủ mọi thứ trên đời cần phải tâm sự quá đi!


Người nói phải có người nghe. Lớp trưởng luyên thuyên một hồi bỗng ngừng lại, thấy tiếng ừ ừ đáp lại cùng vẻ tập trung nghe của mấy đứa xung quanh rồi mới yên tâm kể lể tiếp. Tự dưng cảm thấy ta đây thật quyền lực và thú vị làm sao, ai ai cũng không thể cưỡng lại nổi sự hấp dẫn của ta!

Và cứ thế, lớp trưởng hăng hái tuôn trào mạch cảm xúc, còn thần dân xung quanh cứ gật đầu ù ù cạc cạc cho qua, thi thoảng quay qua đánh mắt với nhau. Haiz, đến sớm để làm gì? Bụng thì đói meo chưa kịp ăn sáng đã bị lớp trưởng kéo qua bắt nghe tụng kinh, bây giờ mà kiếm cớ chuồn kiểu gì cũng bị ăn cốc cho mà xem...

Chẳng ai như lớp trưởng lớp này, nói thì lắm, soi cũng lắm, mặt mũi trông không đến nỗi dị dạng nhưng đầy sủi cảo. Nhưng được cái là rất có khí thế, uy hiếp thần dân chỉ với một cái nhìn. Một cái nhìn đấy, đủ để bọn nó phải ôm bụng nhịn bữa sáng rồi, thật đáng buồn làm sao!


"À mà chúng mày có để ý hotboy mới vào không? Cả Kim Ngưu nữa. Hai cái người này, không hiểu sao tao cứ thấy có gì đó sai sai..."

Cái đề tài này có vẻ mới mới. Lập tức thần dân xung quanh tỉnh cả cơn gà gật, tai vểnh lên hóng hớt chuyện một cách tối đa nhất. Lớp trưởng thận trọng đứng lên ngó nghiêng, tốt, không có mối nguy nào cả, bấy giờ mới yên tâm ngồi xuống mà tiếp tục:

"Hôm đầu tiên đã thấy ở lại muộn rồi, xong cuối giờ lại còn đi về cùng nhau. Có ai để ý không, cả mấy hôm nay nữa..."

"Chuẩn đấy, trong giờ còn suốt ngày thì thụt với nhau, để Giang hồ hôm nọ phải nhắc mấy lần liền. Bên ngoài thì cứ đá đểu chọc tức nhau ý, nhưng hôm nào chả dính lấy nhau. Chính tao cũng thấy mờ ám ấy!!"

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ