Đã là tiết thứ tư.
Xử Nữ lững thững bước vào canteen, đầu óc lãng đãng khi hình ảnh cái ôm bất dắc dĩ sáng nay lại tái hiện ngay trước mắt.
Hắn buộc phải thừa nhận, ngày hôm nay hết sức kỳ cục. Xử Nữ thực sự bị ám ảnh bởi những suy nghĩ về bạn bàn-mate, về sự tiếp xúc thân mật vô tình sáng nay, về cảm giác bình yên khi đi cùng cô dưới mưa, nụ cười rực rỡ dưới ánh mặt trời cùng đôi bàn tay sẵn sàng chìa về phía hắn... Tất cả tràn ngập trong đầu hắn từ khi lên lớp tới giờ. Ngay cả hương thơm thoang thoảng từ tóc Kim Ngưu cũng thu hút hắn, thỉnh thoảng lại tìm cớ ngồi sát cô để tham lam hít hà mặc cho bị nhìn với ánh mắt kỳ dị.
Sự thật là hắn thấy thoải mái khi ở bên Kim Ngưu cùng với những cảm giác kỳ lạ không lý giải nổi.
Không lẽ...
Vừa chớm nghĩ tới đó, Xử Nữ đã rùng mình. Không thể nào, cái này thì hắn tuyệt đối phủ nhận! Hắn không tin mình có những suy nghĩ khác thường với Kim Ngưu, thậm chí cậu ta còn không phải mẫu người của hắn.
Phải rồi, phải như Sư Tử hay Bảo Bình kia chứ, luôn khéo léo, sắc sảo và biết chăm chút nhan sắc. Xử Nữ gật gù, tuy nhiên càng chối bỏ thì hắn lại càng thấy mâu thuẫn.
Tại sao hắn lại ở đây?
Xử Nữ từ từ ngẫm lại. Vì sao nhỉ? Là Kim Ngưu sáng nay vừa ăn sáng vừa ôn lại bài, sau sự cố đáng tiếc kia, cậu ta hồn nhiên chạy lên lớp một mạch, mãi đến tiết bốn mới nhớ ra mình để quên vở dưới canteen, nhưng lại không dám xuống lấy vì sợ thầy giám thị bắt quả tang ra khỏi lớp trong giờ học, mặc dù lúc này đang là tiết tự quản. Và rồi...
Hắn đang ở canteen, trước mặt là quyển vở của Kim Ngưu. Xử Nữ đã nhận lời ngay khi cậu ta mở miệng nhờ, không một chút do dự.
"..."
Nhức đầu, không nghĩ nữa!
Những suy nghĩ kỳ cục kia khiến ruột gan hắn sôi lên. Xử Nữ chậc lưỡi, vơ vội lấy quyển vở trên bàn rồi móc trong túi vài đồng lẻ mua nước, nhưng chợt nhận ra quầy canteen đã đóng cửa. Lại thêm điều mà chính bản thân hắn không thể chối bỏ được, cả ngày hôm nay đầu óc hắn hoàn toàn lơ lửng trên mây!
Ngay cả cái đập nhẹ bên vai cũng khiến hắn giật mình. Xử Nữ quay phắt lại, ngạc nhiên khi bắt gặp nụ cười tươi rói của Sư Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[6 chòm sao] Their Youth
RomanceAnh ta là soái ca với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng bá đạo mà ôn nhu tốt bụng? No no! Là sói ca. Chính xác hơn là cá sấu ca! Đẹp trai thật đấy, cơ mà bỉ bựa không kém! Còn cô ta? Là một nữ chính nhu mì dịu dàng ngây ngô, hay là một nạnh-nùng-girl? S...