Chap 12. Lần này đến phiên Kim Ngưu giận dỗi

1K 101 18
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Từ sau vụ đó, chuỗi ngày vất vả chạy theo osin của Xử Nữ chính thức bắt đầu. Dù cho hắn có khổ sở nài nỉ để được nói chuyện tử tế với cô hay mọi người có khuyên ngăn thế nào, cơn giận của Kim Ngưu vẫn không hề nguôi ngoai. Không quát tháo, không tìm cách trả thù lại, Kim Ngưu kiên quyết áp dụng chiến thuật hắt hủi với ba quy tắc khiến hắn không khỏi hoang mang. 

 * Tránh chạm người, né chạm mặt.

 * Phớt lờ tỉnh bơ, ngó lơ mọi lúc.

 * Không nghe, không nhìn, không nói, không care.

Tuyệt đối nơi nào có Xử Nữ, bóng dáng Kim Ngưu mất hút. Giờ học, Kim Ngưu luôn tìm cách đổi chỗ, duy chỉ có tiết Giang hồ là nghiến răng nghiến lợi ngồi sát ra đầu bàn. Cô nàng vẫn vui đùa như bình thường với những người khác, nhưng hễ đả động gì đến Xử Nữ là gương mặt lại tối sầm, bàn tay siết lại thành quyền đầy tức tối. Thái độ giống như chỉ chờ đợi thời cơ bóp nát kẻ thù rồi chôn ở sân sau mà thần không biết quỷ không hay.


Là Kim Ngưu đang kìm nén cơn điên của mình. Bình thường cô nàng dễ tính và không hay chấp vặt, nhưng chỉ cần động đến dối trá thì Kim Ngưu nhất quyết không bỏ qua. 

Kẻ có thể cầm vở cô ra ngoài photo ngụy tạo chứng cứ chỉ có hắn. Kẻ có động cơ rõ ràng nhất cũng chính là hắn. Hắn biết cô nỗ lực học hành thế nào nên đến phút chót đã ném phao đổ oan cho cô. Nếu không phải Xử Nữ thì là ai?

Không phủ nhận từ trước đến giờ hai người luôn bày trò đấu đá trêu chọc nhau, nhưng đó chỉ hoàn toàn dừng ở mức trò đùa. Kim Ngưu không bao giờ sử dụng đến mưu hèn kế bẩn gây ra những hậu quả khôn lường. Cô đã nghĩ Xử Nữ cũng như vậy, hắn dù khó ưa thật nhưng cũng vẫn là người tốt. 

Nhưng hóa ra là cô quá tin người. Hắn cho cô một cú lừa ngoạn mục. Trong mắt Kim Ngưu, Xử Nữ là kẻ sẵn sàng vùi dập cô xuống vũng bùn để dành lấy vinh quang chiến thắng. Hắn hả hê nhìn cô bị bắt. 

Và giờ Kim Ngưu căm ghét tới mức không muốn thấy mặt Xử Nữ. Vậy mà cô đã coi khoảng thời gian bên hắn vô cùng vui vẻ, giờ nghĩ lại thật nực cười!


...


Kim Ngưu đã tặng cho hắn cái tát. 

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ