Song Ngư chậm rãi bước trên con phố. Một cô nàng tính tình vô tư thoải mái không mấy khi gượng gạo như lúc này, hai bàn tay cứ xoắn lấy vạt áo đồng phục lại thả ra, dường như không biết nên làm gì cho tự nhiên. Ánh mắt cũng chỉ dám nhìn thẳng đằng trước. Cả người Song Ngư cứng ngắc, đôi khi cái va chạm nhẹ vào người bên cạnh cũng khiến cô nàng đứng tim vài giây.
Trái lại, Thiên Bình đi bên cạnh hết sức ung dung thoải mái. Cái đầu ngó ngang dọc ngắm nhìn mấy cửa hiệu trên phố, hai tay đung đưa trong không trung, thỉnh thoảng lại vô tình va vào tay Song Ngư mà không hề hay biết hành động đó có sức sát thương như thế nào.
"Thật là..." Mất hồi lâu Song Ngư mới dám mở miệng. "Mình đã bảo cậu không phải đưa mình về rồi mà. Bây giờ cũng muộn rồi, vất vả cho cậu chưa..."
"Có gì đâu, vì muộn nên mình mới phải hộ tống cậu về chứ." Thiên Bình bật cười, tặng cho người bên cạnh cái nháy mắt tinh nghịch. "Ai lại để con gái con đứa đi một mình buổi tối bao giờ?"
Nghe xong câu này, Song Ngư im bặt. Không phải vì cạn lời, mà là nếu mở miệng ra lúc này, Não Cá nhất định sẽ rú lên vì sung sướng mất.
Crush kiên quyết muốn đưa mình về đến tận nhà. Gò má Song Ngư ửng hồng e lệ, trái tim thiếu nữ đập bình bịch, nhanh đến nghẹt thở.
Thực sự không thể phủ nhận rằng mối quan hệ giữa cô và Thiên Bình đang tiến triển rất tốt. Ngày nào cũng gặp nhau cũng nói chuyện với nhau, ăn sáng cùng nhau, tối về cũng nhắn tin liên tục. Thi thoảng Thiên Bình đưa đón cô đi học, hai người lượn vòng ăn uống lung tung. Mỗi sáng Thiên Bình đều hỏi cô muốn ăn gì để gọi đồ cho cả hai. Gốc cây phượng sân sau trường trở thành cứ điểm quen thuộc, Thiên Bình chơi guitar, Song Ngư vẽ vời, cùng nhau cười đùa rộn rã...
Thiên Bình là một chàng trai ấm áp, thân thiện, ga lăng, lối nói chuyện cũng rất cuốn hút. Cậu luôn biết cách khiến cô nàng Não Cá đắm đuối không lối thoát, bất kể khi làm gì.
Song Ngư để màn hình khóa là cốc trà sữa cậu đã mua cho mình hôm hội chợ nọ, còn hình chờ bên trong là ảnh chụp trộm Thiên Bình cùng cây đàn guitar dưới gốc cây phượng. Bức tranh vẽ đó cùng được cô nàng đóng khung treo đầu giường. Và đặc biệt, Song Ngư bị ám ảnh bởi nụ cười tỏa nắng của cậu bạn lớp bên. Não Cá không thể nhồi được một góc bảng tuần hoàn hóa học, nhưng lại dễ dàng kể vanh vách xem ngày hôm đó cô cùng Thiên Bình đã đi những đâu, hai người ăn gì, nói chuyện gì, Thiên Bình cười với cô mấy lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[6 chòm sao] Their Youth
RomanceAnh ta là soái ca với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng bá đạo mà ôn nhu tốt bụng? No no! Là sói ca. Chính xác hơn là cá sấu ca! Đẹp trai thật đấy, cơ mà bỉ bựa không kém! Còn cô ta? Là một nữ chính nhu mì dịu dàng ngây ngô, hay là một nạnh-nùng-girl? S...