"Này Kim Ngưu..."
Giờ nghỉ giải lao, tất nhiên đó là chuyện của ba tiết sau rồi, Song Ngư ngó nghiêng một hồi, cảm thấy tình hình xung quanh có vẻ lắng lắng xuống mới dám rụt rè vẫy bạn nữ chính to gan - kẻ khi nãy đã làm cho lớp một phen náo loạn ra chỗ mình. Bà nó, ba tiết rồi đấy! Vậy mà những ánh mắt hiếu kỳ bàn tán vẫn chưa một lần rời khỏi bạn nữ chính kia. Kim Ngưu đi đâu nó theo đấy, và giờ đến chính Song Ngư và Thiên Yết cũng phải thấy căng thẳng.
"Hử?" Tuy nhiên trái ngược với hai cô bạn, Kim Ngưu hết sức thản nhiên.
Đơn giản và dễ hiểu, cô nàng còn đang hoan hỉ trong lòng vì chiến thắng ngoạn mục của mình vừa rồi.
"Mày có thấy làm vậy hơi quá không?"
"Không!" Kim Ngưu trả lời, ngắn gọn, súc tích, tuy nhiên nụ cười lại ngoác đến tận mang tai.
"Mày không biết chứ khi ấy Sư Tử nhìn mày chằm chằm, phải nói là nóng như lửa luôn" Đến giờ nhớ lại ánh mắt Sư Tử khi ấy, Thiên Yết vẫn còn thấy rùng mình.
"Kệ nó chứ, đằng nào thì hotgirl cũng ra an ủi dỗ dành rồi còn gì." Kim Ngưu ngoái đầu nhìn về phía bàn cuối lớp, thấy thấp thoáng hình ảnh đôi nam nữ cười nói thân mật với nhau, được phúc như vậy thì còn gì phải lo nữa!
"Mày ghét Xử Nữ đến thế cơ à?"
"Chứ không lẽ lại đi quý được cái bản mặt chết bầm đó??" Kim Ngưu bĩu môi - "Ôi, mà trêu chọc hắn sướng phải biết. Cứ nhìn cái bản mặt uất hận với khói đen xì hai bên tai mà tao muốn cười chảy nước mắt!"
Có vẻ như đúng là hotboy xui xẻo khi đắc tội với Kim Ngưu rồi. Chơi với nhau lâu nay nên cả Song Ngư lẫn Thiên Yết đều biết tính bạn mình. Chẳng động vào thì thôi, nhưng một khi đã cáu lên thì vô cùng máu lửa và thù dai, phải hành hạ cho kẻ kia chết lên chết xuống mới hả dạ. Hotboy và Kim Ngưu, không cần biết ai có lỗi, chỉ cần thấy thương cho hotboy - một mầm non tươi sáng của Tổ quốc chưa kịp nở hoa mà đã lụi tàn.
"Hô hô, tao chọc hắn ba lần rồi mà hắn bất lực không làm được gì. Đúng một lần duy nhất dám chơi trò bẩn là lén chốt cửa sân thượng, thảm thương làm sao!" Kim Ngưu vui tới mức chỉ thiếu nước bắn pháo hoa và mở sâm-panh ăn mừng, nhưng chợt vùng dậy vì chợt nhớ ra gì đó. "Ôi chút nữa thì quên!"
Nói rồi, cô nàng giật từ tay Thiên Yết cái compa và quay về bàn của mình, điệu bộ hết sức thản nhiên khắc một nét sâu trên bàn trước con mắt trợn tròn của đôi nam nữ kia, đúng kiểu: Đây là bàn của bà và bà muốn làm gì thì làm nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[6 chòm sao] Their Youth
RomanceAnh ta là soái ca với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng bá đạo mà ôn nhu tốt bụng? No no! Là sói ca. Chính xác hơn là cá sấu ca! Đẹp trai thật đấy, cơ mà bỉ bựa không kém! Còn cô ta? Là một nữ chính nhu mì dịu dàng ngây ngô, hay là một nạnh-nùng-girl? S...