Chap 24. "Cậu nhóc" Xử Nữ

1K 107 9
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





Cái ngày gì mà canteen đông một cách bất thường!

Kim Ngưu vất vả lội ngược lại hàng người đang ùn ùn trước quầy bán đồ ăn sáng, ôm chặt trong lòng hai hộp xôi vừa mua được, mãi mới tìm thấy bóng dáng Song Ngư và Thiên Yết ở dãy bàn cuối canteen.

Màn chen lấn ban nãy thật muốn rút cạn mọi sức lực của người khác, Kim Ngưu tim đập chân run quăng hai hộp xôi lên bàn rồi kéo ghế ngồi xuống. Bụng nôn nao mà trong đầu cứ ong ong, Kim Ngưu chậc lưỡi nằm nhoài ra bàn, ngán ngẩm.

Buổi đi dã ngoại vui chơi thế là hết, đồng thời những chuỗi ngày đi học dài đằng đẵng lại tiếp diễn. Hằng ngày tới lớp nghe cô Giang 'hồ' ca, nghe tên chủ nợ hách dịch kiêm desk-mate ra lệnh sai bảo, tự hỏi còn điều gì thú vị hơn chăng?

Mà nhắc tới thì, hắn sắp sửa tới rồi đây...




"Sao lại chỉ có hai thế này?" - Thiên Yết vừa mở hộp xôi vừa thắc mắc.

"Bọn mày ăn đi, tao không ăn." - Kim Ngưu đáp.

"Ủa, mày nhịn đói giảm cân à?" - Song Ngư kinh ngạc.

"Không phải. Tao thấy trong người khó chịu nôn nao lắm, chả muốn ăn gì, từ tối hôm qua lúc đi chơi về rồi. Chả sao đâu, cứ kệ tao."

Nghe giọng Kim Ngưu ỉu xìu, thậm chí còn chẳng ngẩng đầu lên, có vẻ như không muốn đùa thật. Hôm qua đi dã ngoại về nó còn than mệt, tới bây giờ giọng vẫn còn khàn khàn, xem ra là cảm thật rồi.

Thiên Yết nhún vai đưa cho Song Ngư hộp xôi, não cá vui vẻ đón lấy, mỉm cười tươi roi rói:

"Cảm ơn nha hai người chị em tốt! Chúc ngon miệng!"

Câu nói của Song Ngư khiến Thiên Yết đờ người mất vài giây, đến cả Kim Ngưu đang mơ màng cũng phải chồm người dậy.

Cái thái độ tử tế bất chợt này là như thế nào?

Thiên Yết cau mày. Không đúng, nhìn đi nhìn lại vẫn có cái gì đó không hề đúng.

Song Ngư mọi khi còn vừa giật gói xôi vừa làu bàu trách sao đi mua lâu thế, làm quái gì có chuyện lịch sự cảm ơn? Song Ngư bình thường là người vồ lấy đồ ăn đầu tiên và đánh bay nó chỉ trong vòng một nốt nhạc, dáng ăn như bị bỏ đói lâu ngày, đào đâu ra cái kiểu xúc từng muỗng nhỏ như cho mèo ăn thế kia??

Còn nữa, cái dáng vẻ nhỏ nhẹ quý phái, ăn từ tốn từng chút một, ngón út tay cầm thìa lại còn hơi cong cong lên theo kiểu quí tộc, đấy là cái quái gì? Cô có nhìn nhầm không??

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ