Ghé thăm phòng y tế tới tận hai lần, số Kim Ngưu thật đen đủi. Điểm chung đều là ốm đau bệnh tật tới ngã xuống, sau đó được Bạch Dương đưa vào phòng y tế. Nửa tỉnh nửa mê, vật vờ trên giường như cái xác không hồn, cái bụng quằn quại đau như bị hàng trăm bước chân đi qua giày xéo. Đau đến nỗi mỗi lần hít thở đều khó khăn vô cùng.
Chốc chốc lại bật dậy, ôm bụng lê vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Cả hai chiếc bánh mì vừa nuốt xuống, đang trong quá trình tiêu hóa đều thi nhau đẩy ngược ra ngoài. Khoảng ba lần như thế Kim Ngưu mới cảm thấy đỡ hơn, cô nàng ngã phịch người xuống giường, đầu óc lại được thể quay cuồng không thấy Tổ quốc đâu. Cơn đau đỡ hơn một chút, giờ lại thấy vừa trống rỗng vừa xót, nhưng mà cảm giác lúc này mà nhồi thêm thứ gì vào nó sẽ lại phản ứng kịch liệt mất.
"Không có gì quá nghiêm trọng, bạn mấy con chỉ bị đầy bụng thôi. Tốt nhất là cứ nôn hết ra rồi uống viên thuốc này vào. Tiết này, nếu cần thì cả tiết sau cứ nằm đây nghỉ ngơi, khi nào đỡ hơn thì lại lên lớp. Không được gượng ép mình quá nhớ chưa nào?"
U nhẹ nhàng chẩn đoán bệnh rồi dặn dò kĩ lưỡng. Trong trường này chẳng ai thương tụi nó bằng U, có người mẹ hiền lúc nào cũng trực ở phòng y tế giang tay đón tụi nó thế này, chẳng trách có những đứa thường xuyên bùng tiết, kiếm cớ nặn ra bệnh để được xuống y tế.
Kim Ngưu yếu ớt vâng dạ, hai mắt lờ đờ díp lại. Giường êm, cả người không còn sức lực, cơn buồn ngủ đang kéo đến thì bất ngờ bị cái cốc đầu đau điếng giáng xuống. Thiên Yết giận dữ rít qua kẽ răng:
"Con điên này! Mày nghĩ gì mà lại ăn cả hai cái bánh mì một lúc thế hả??"
"Bỏ đi phí lắm!" - Kim Ngưu gắt lại, động đến vấn đề này lại như chọt vào cái mụn sưng vù, vừa tức vừa ngứa ngáy.
"Bỏ cái gì mà bỏ? Không phải mày mua cho Xử Nữ à?"
Xử Nữ. Bờ vai Kim Ngưu xìu xuống buồn bực, quay đi thở dài. Ý thức tiết kiệm tới mức hại cái thân, cô lầm bầm:
"Hắn có cần nữa đâu. Vứt đi thì phí, chẳng biết làm thế nào..."
"Tôi... không cần... cái gì cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[6 chòm sao] Their Youth
RomanceAnh ta là soái ca với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng bá đạo mà ôn nhu tốt bụng? No no! Là sói ca. Chính xác hơn là cá sấu ca! Đẹp trai thật đấy, cơ mà bỉ bựa không kém! Còn cô ta? Là một nữ chính nhu mì dịu dàng ngây ngô, hay là một nạnh-nùng-girl? S...