Chap 18. Câu chuyện ma ở trường học (1)

913 83 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






Ôm trong tay một xấp tài liệu photo ôn tập, cô Giang 'hồ' vội vàng rời khỏi nhà để xe và đi về phía cầu thang. Sân trường vắng vẻ và yên tĩnh, cũng phải thôi, đã vào giờ học cách đây 15 phút rồi mà, và cô giáo cũng sẽ chẳng đến muộn nếu không vì cái máy photocopie lại chọn đúng lúc này để hỏng. Chỉ hy vọng là vắng cô, lũ học trò nghịch ngợm có thể biết điều mà ngồi ngoan. 

Nhưng không. Càng đến gần mới càng thấy rõ, không chỉ có tiếng giảng bài của giáo viên vọng lại từ các phòng học mà còn có âm thanh ồn ào hỗn loạn. Tiếng la hét, cười đùa, giọng nói của ba mươi mấy cái miệng đan vào nhau, nó phát ra từ trên tầng ba, phòng học lớp 11A2. 

Như một lũ vịt vô tổ chức! Cô Giang 'hồ' giận dữ bước thật nhanh, hàng lông mày cau lại, trên trán nổi đầy gân xanh. 17 tuổi rồi mà lúc nào cũng khiến cho người lớn phải đau đầu, không thể đếm được cô giáo và thầy giám thị T2 đã phải mọc thêm bao nhiêu nếp nhăn và mất bao nhiêu tóc vì cái lũ quỷ này nữa! 

Vừa lên đến tầng ba, cô Giang 'hồ' đã nghe rõ mồn một chất giọng đanh thép của Kim Ngưu: 

"Thằng cầy kia!! Đừng có lại gần tôi! Bà nhà nó, cậu đứng yên đấy, không tí nữa tôi đập chết cậu!!!" 

Có chuyện gì mà lớp ồn ào thế nhỉ? Cô Giang 'hồ' nhìn qua cửa sổ, bàn tay siết chặt lấy tập giấy vì phẫn nộ. Bàn ghế xô lệch, lũ học trò đứa thản nhiên đứng xem, đứa hùa theo cổ vũ, đứa thì chạy tán loạn quanh lớp, la hét chửi bới ỏm tỏi. Đỉnh điểm ở giữa cái lũ láo nháo vô tổ chức ấy là nam sinh với bộ đồng phục lôi thôi đang cười hả hê, trên tay là một con gián với tám cái chân giãy giụa và đuổi theo nữ sinh khác. Thậm chí còn to gan nhảy cả lên bàn giáo viên. 

Cái lớp này thật không coi ai ra gì! Không thể chờ đợi thêm nữa, cô Giang 'hồ' uy nghiêm đẩy cửa bước vào, quát lớn, oai phong lẫm liệt hệt như một đấng anh hùng dẹp loạn: 

"Dừng lại! Ai cho phép các anh các chị làm loạn lên như thế..."




BẸP! 




Sự xuất hiện đột ngột của cô chủ nhiệm thật có sức mạnh phi thường, ba mươi mấy cái mồm lập tức im bặt, đến một tiếng động nhỏ cũng không còn. Tất cả nín thở giương mắt về phía cửa lớp, sợ, không phải vì trò đùa bị bắt quả tang, mà là vì thứ đen sì đang hiên ngang nhiên đậu trên trán cô Giang 'hồ'. 

Con gián tội nghiệp sau một hồi bị người ta túm râu cho đi chu du vòng quanh lớp học cuối cùng cũng tìm được chỗ đáp. Chính là gương mặt người vừa bước vào. Theo bản năng sinh tồn, nó dùng cả tám cái chân lông lá bấu chặt sống mũi nạn nhân, từ từ trượt xuống, rồi nhanh chóng lủi vào khe tường. 

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ