Chap 6. Làm sao để không mất mặt trước kẻ thù?!

1.2K 118 10
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chiếc xe X-men màu xanh chậm rãi rẽ vào khu phố nhỏ yên tĩnh bên hồ Tây, cuối cùng dừng chân trước ngôi nhà trắng khang trang mang phong cách hiện đại. Kim Ngưu nhảy phắt xuống xe, bước lại gần và thầm đánh giá. Nhà đẹp, có cả garage để ô tô, khu phố văn minh sạch sẽ, không gian yên tĩnh thư thái tránh xa tiếng xe cộ ồn ào, lại còn ở vị trí đắc địa thế này, quả nhiên là cậu ấm nhà giàu rồi.

Bảo sao mà lúc nào cũng thích lên giọng hà hiếp người khác, Kim Ngưu quay sang nhìn Xử Nữ, bĩu môi, nhưng hình như hắn không mấy quan tâm thì phải?


Rất lạ! Rất rất lạ! Thậm chí tâm trạng của hắn càng kì quặc hơn khi về đến nhà. Xử Nữ như kiểu biến thành một con người vui vẻ hơn thường ngày, suốt dọc đường về nhà không ngừng ngâm nga hát, tâm trạng háo hức phấn chấn như một đứa nhóc. Trước tình cảnh như vậy, Kim Ngưu không khỏi đoán già đoán non.

"Đợi tôi ở đây, để ý xe nhé." Xử Nữ dựng xe lên vỉa hè, chỉ kịp ném cho Kim Ngưu chiếc chìa khóa xe rồi lao vút vào trong nhà, cất giọng gọi lớn. "Bố! Mẹ! Con về rồi đây!"

"Cậu là đứa trẻ to xác đấy à?" Kim Ngưu lầm bầm, nhớ lại ánh mắt háo hức lấp lánh của Xử Nữ ban nãy mà cô bật cười. Rốt cuộc là tối nay cô gái xui xẻo nào có hẹn với cậu ta đây? Cô thật muốn biết!


Và thế là mười lăm phút trôi qua. Kim Ngưu đi đi lại lại, trời thì càng ngày càng nắng gắt, bụng càng lúc càng kêu réo ầm ĩ. Liếc nhìn đồng hồ, Kim Ngưu nghiến răng hạ quyết tâm. Tên khốn vô lương tâm cậu dám để một cô gái đứng giữa trời nắng trong tình trạng đói meo thế này, trong vòng năm phút nữa không biết điều mà vác cái bản mặt ra đây thì tôi sẽ phi xe tông cửa vào tính sổ với cậu đấy!!

Lại thêm bốn phút nữa trôi qua, Kim Ngưu trừng mắt tiến về phía chiếc xe X-men, tay siết chặt chùm chìa khóa như muốn bóp vụn nó. Bước được vài bước cô chợt nhận ra có gì không ổn. Tại sao từ chỗ biển xe lại mọc thêm cái đuôi chó?


Kim Ngưu tò mò tiến lại gần, phát hiện ra một chú chó Husky lớn đang đứng cạnh chiếc X-men từ khi nào. Nghe thấy tiếng động, nó lập tức quay lại. Kim Ngưu cũng đờ ra. Một người một chó đứng nhìn nhau chăm chú giữa trời nắng chang chang, đột nhiên nó bổ nhào về phía cô và sủa hung tợn. Phản ứng bất ngờ đó khiến cho Kim Ngưu hoảng hốt lùi về phía sau.

Nhưng kỳ lạ ở chỗ nó cứ nhằm vào bàn tay nắm chặt của cô mà sủa inh ỏi, hàm răng sắc nhọn nhe ra đe dọa, dáng vẻ như muốn cảnh cáo. Kim Ngưu nhìn xuống tay mình, là chùm chìa khóa xe của Xử Nữ. Quả nhiên chuyển động của cô càng làm cho nó sủa dữ dội hơn.

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ