Chap 41. Không thể buông bỏ (2)

611 66 3
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Dù chỉ là một thời gian ngắn thôi, nhưng mà vốn đã quen với việc trải qua những ngày mùa đông xám xịt bên cạnh ai đó rồi. Từ khi chia tay mới nhận ra sân sau trường thênh thang trống trải tới cỡ nào. Bóng dáng nam sinh ngồi thu mình trên ghế đá dưới gốc phượng, tiếng đàn vô hồn rời rạc cất lên, lạc lõng giữa khoảng rộng.

Chỉ là cố gắng sống như bình thường. Sống như trước kia, khi chưa có sự xuất hiện của ai đó. Cố vùi đầu vào thói quen và sở thích của mình để quên đi những thứ không nên nhớ.


Thiên Bình cứ nhìn đờ đẫn vào cây đàn, những ngón tay chỉ gảy theo bản năng một giai điệu vô nghĩa. Hoàn toàn không chú ý tới việc Xử Nữ đang đi tới và đập cho cậu một cái đau điếng vào đầu.

Mùi mì tôm chua cay xúc xích lan tỏa khiến chiếc bụng đói ngấu vì từ sáng tới giờ chưa ăn gì của Thiên Bình bắt đầu réo rắt. Thằng bạn thân đứng trước mặt và nhìn cậu bằng nửa con mắt, thái độ khinh khỉnh chìa ra cốc mì tỏa hơi nghi ngút, hơi dứ dứ khi Thiên Bình còn ngây người chưa kịp phản ứng.


"Mày có định ăn không đây?" - Xử Nữ tỏ ra mất kiên nhẫn.

"Ngu gì không??"

Thiên Bình đón vội cốc mì. Thằng bạn thân dạo này tốt tính và đỡ bủn xỉn hơn hẳn, hầu như ngày nào cũng mua cho cậu thứ gì đó. Không chai nước thì bánh mì, không thì cái xúc xích. Tuy nhiên mỗi lần đưa, cái thái độ khó ưa trên mặt như bị ai bắt ép vẫn không bỏ được.


"Đúng lúc tao đang thèm mì. Mày hiểu tao thật đấy!" - Thiên Bình nhe nhởn cười - "Nhưng mà ăn mì, giá mà có thêm chai Sprite lạnh thì tốt nhỉ!"

Vừa dứt lời thì một chai Sprite được Xử Nữ thả xuống từ trên trời. Thiên Bình ngơ ngác hết phen này tới phen khác, tay cầm cốc mì tay cầm chai nước mà giơ lên, săm soi tới cả phút.

"Tao cứ thắc mắc vì sao dạo này mày lại tốt với tao thế... Có khi nào mỗi ngày mày thả ít thạch tím vào đồ ăn của tao không đấy?"

"An ủi mày thất tình con ạ!"



Đã mất công quan tâm rồi, bạn không muốn nhận thì mình xin! Xử Nữ chính thức cạn sạch kiên nhẫn mà giật lấy chai Sprite từ tay Thiên Bình. Tay vặn nắp khiến nó phát ra tiếng ga nhẹ, hắn ngửa cổ định dốc thẳng vào miệng, song nghĩ gì đó lại thôi.

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ