HUỴCH!!
"Chết tiệt..."
Kim Ngưu lầm bầm yếu ớt. Kết quả do cú đá trượt mà cô nàng nằm lăn quay ra đất. Lực chân vung ra mạnh bao nhiêu thì lực tiếp đất cũng mạnh bấy nhiêu. Cả người ê ẩm, trời đất quay cuồng điên đảo, giờ đến nhấc người dậy cũng vô cùng khó khăn.
Một bên đầu gối tê dại, bỏng rát. Kim Ngưu siết chặt nắm đấm, cố gắng dùng sức vực dậy, đột nhiên cả cơ thể cô được nâng lên. Cái kẻ suýt chút nữa bị cô hạ đo ván lại đang đỡ cô dậy. Hắn để cô dựa vào ngực mình, một tay đỡ cô, còn tay kia nhẹ nhàng phủi hết đất cát trên khuôn mặt. Từng cử chỉ dịu dàng khiến Kim Ngưu ngây người bởi lẽ... nó quen thuộc lạ kỳ.
"Kim Ngưu, cậu không sao chứ?? Thật là, tự dưng lại trút họa vào người..."
Hắn vỗ nhẹ má Kim Ngưu khi thấy cô nằm bất động. Chất giọng không giấu nổi lo lắng kèm theo mấy lời càm ràm này không lẫn đi đâu được. Kim Ngưu xô người bên cạnh ra và ngồi bật dậy, nhanh như cắt giật mũ lưỡi trai trên đầu hắn.
Thì ra người bám theo cô không ai khác ngoài Xử Nữ!
"Tôi..."
Xử Nữ lắp bắp khi bị bắt quả tang, định vùng dậy chuồn nhưng Kim Ngưu đã nhanh hơn một bước. Cô lạnh lùng túm cổ áo hắn kéo lại, điên tiết gầm lên:
"Cậu điên à? Tính âm mưu cái gì tên khốn này?! Tại sao lại đi theo tôi??"
"Bình tĩnh nào..."
"Nói!"
Tiếng quát của Kim Ngưu khiến Xử Nữ lạnh sống lưng. Không ngờ hắn lại bị cô bắt quả tang ngay ở đây, đến cả bẫy cũng chưa kịp lùa vào. Thấy vẻ uy hiếp của Kim Ngưu, Xử Nữ đành thở hắt một tiếng, xem ra không khai là không bảo toàn được tính mạng rời khỏi đây rồi.
"Là tôi... tôi muốn nói chuyện tử tế với cậu."
"Tin cậu có mà bán nhà!" Kim Ngưu bĩu môi. "Nói chuyện quái gì mà phải lén lút bám theo người khác? Trông dáng điệu chẳng khác gì tên yêu râu xanh..."
Lực tay trên cổ áo Kim Ngưu dần nới lỏng. Xử Nữ không để cô nói hết câu liền giữ chặt vai cô. Hắn hướng cô nhìn thẳng vào mắt mình, nhanh chóng chuyển từ thế bị động sang chủ động. Sự quả quyết hiếm có không giống như vẻ đùa cợt hàng ngày khiến Kim Ngưu không khỏi ngỡ ngàng, lúc này hai tay cô đã hoàn toàn buông thõng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[6 chòm sao] Their Youth
RomanceAnh ta là soái ca với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng bá đạo mà ôn nhu tốt bụng? No no! Là sói ca. Chính xác hơn là cá sấu ca! Đẹp trai thật đấy, cơ mà bỉ bựa không kém! Còn cô ta? Là một nữ chính nhu mì dịu dàng ngây ngô, hay là một nạnh-nùng-girl? S...