Chap 10. Xử Nữ thật khó hiểu...

1.1K 95 1
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Đến đây là được rồi, mình sẽ tự đi bộ vào ngõ." Sư Tử nhanh chóng xuống xe, cô nhìn Xử Nữ đầy cảm kích. "Hôm nay cảm ơn cậu nhé."

"Có gì đâu. Cũng muộn rồi, cậu vào nhanh đi" Xử Nữ mỉm cười đáp.

"Mà từ đầu đến giờ mình vẫn thắc mắc, vì sao cậu lại muốn đưa mình về?"

"Tiện đường ấy mà."

Hắn đáp ngay, dường như đã chuẩn bị sẵn câu trả lời. Sư Tử nghe vậy liền bật cười, tâm trạng cô rất vui, đưa trả hắn chiếc mũ bảo hiểm rồi vẫy tay.

"Về nhé!" 

Xử Nữ khẽ ừ, dõi theo Sư Tử cho đến khi cô quay lưng bước vào ngõ mới rời đi. Song, bàn tay đang định vặn ga chợt đông cứng khi nghe thấy chất giọng lanh lảnh thốt lên đầy ngạc nhiên:

"Ôi, mưa rồi này. Xử Nữ, cậu về cẩn thận nhé!" 


Mưa sao? Hắn ngẩng lên nhìn bầu trời âm u. Những giọt nước mưa tí tách rơi xuống, một giọt, hai giọt, đất trời nhanh chóng phủ một màu trắng xóa. Cơn mưa rào nặng hạt trút xuống lại khiến Xử Nữ nóng ruột đến lạ.

Một vài nữ sinh chạy qua, hai tay che đầu cố gắng ngăn những giọt nước làm nhòa mắt, dáng vẻ hối hả tìm chỗ trú. Và hắn nghĩ đến Kim Ngưu.

Không chần chừ, Xử Nữ lập tức rồ ga phóng thật nhanh về hướng ngược lại. Thật may mắn là nhà Sư Tử không quá xa. Hắn quay lại trường rồi men theo con đường về nhà Kim Ngưu, ánh mắt dáo dác tìm kiếm hai bên đường cái cặp kính vuông đen quen thuộc. Mưa không ngớt, trời đúng là muốn làm khó nhau.

Không, là hắn làm khó cô. Nếu không có cơn mưa này, liệu hắn có nhận ra hành động quá trớn của mình mà quay lại không?

Xử Nữ đang hối hận. Hắn giảm tốc độ, chớp mắt liên tục tránh không để nước làm mờ. Ruột gan nóng như lửa đốt, lồng ngực căng lên, Xử Nữ cảm thấy lo lắng tới mức khó thở. Giữa bao khuôn mặt xa lạ, dáng hình với cái cặp quen thuộc của Kim Ngưu lọt vào tầm mắt. Hàng lông mày hắn chợt giãn ra. 


...


Bóng dáng cô gái lặng lẽ băng qua cơn mưa rào trắng xóa trời đất.

Mưa nặng hạt, gió lạnh đầu đông len lỏi thấm và người Kim Ngưu. Cô rùng mình, cố xoa đi cái lạnh mà bướng bỉnh bước tiếp. Chợt tiếng chuông báo tin nhắn vang lên khiến cô dừng bước.

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ