Đã đánh tiếng ời ời giữa ban ngày thế rồi mà sao có người vẫn không chịu hiểu nhỉ?
Hay là cố tình giả ngơ? Dù sao cũng là hotboy, chuyện yêu đương quen thuộc như vã cơm hằng ngày ấy, mấy kinh nghiệm này đâu có thiếu gì? Nhưng người như vậy lại tỏ ra không mấy quan tâm về sinh nhật crush mình, cái ngày đáng lẽ ra phải tranh thủ vác cưa đi hạ crush nhất, lạ!
Nói không quan tâm gì tức là 100% không quan tâm ấy! Không hỏi han, chẳng cần dò crush thích gì có dự định gì, cũng chẳng ngỏ ý đi hẹn hò. Giống như một ngày thứ bảy bình thường hai mươi tư tiếng trôi qua. Hỏi Thiên Yết, Song Ngư, Thiên Bình xem hotboy có động tĩnh gì không, thành thật thì Kim Ngưu cũng hồi hộp và mong đợi chết đi được. Nhưng tới sáng thứ bảy rồi mà vẫn không thấy cái-gì-đó-như-trong-kì-vọng xảy ra là sao?!
Sáng ngủ dậy, mắt nhắm mắt mở háo hức vớ lấy cái điện thoại hơn là cặp kính. Hàng chục lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè tới gia đình gần xa được gửi tới. Thiên Yết với Song Ngư chúc sớm nhất, còn up story kỉ niệm tình bạn này nọ và làm một bài tế văn tử tế ra trò. Bạch Dương và Thiên Bình nhắn tin riêng cho cô. Tới bạn lớp trưởng vô tích sự của 11A2 cũng chúc trên Facebook, trông thế mà còn có tình người. Hơn hẳn bạn bàn-mate a.k.a chủ nợ nào đó.
Con sâu lười Kim Ngưu cuốn chăn thành cái kén, bực bội lăn qua lộn lại trên giường, cứ thế rơi bịch xuống đất xong chả buồn đứng dậy nữa. Mặt xị xuống nhìn mục thông báo điện thoại, có căng mắt cỡ nào, hay là đeo kính hẳn hoi rồi mà vẫn chẳng thấy cái tên bạn chủ nợ đâu.
Từ đó, trong trạng thái ngơ ngẩn gấp chăn màn rồi làm vệ sinh cá nhân, lê thân xuống nhà ăn sáng, chân tay tự nhiên thấy thừa thãi lại xách giẻ đi dọn dẹp phòng ngủ,... Kim Ngưu không thể không đặt ra nghi vấn: Cái tên chủ nợ đáng chết ấy liệu có thực sự thích cô không nhỉ?
Cả người ngứa ngáy như bị kim châm, nguồn năng lượng đột nhiên trào dâng cuồn cuộn tới mức Kim Ngưu tưởng mình có thể lao đi tìm Xử Nữ hỏi cho ra nhẽ. Hotboy cứ thử trả lời là không xem, Kim Ngưu nhất định sẽ đập hắn méo mó không ra hình dạng gì tới nỗi bố mẹ ruột hắn còn không nhìn ra luôn! Mà thế còn quá nhẹ. Phải bổ đầu nhào nặn lại não, cắt cả cái lưỡi uốn dẻo ngọt xớt dám chơi trò lừa tình nữa, sẵn công trừ họa cho nước nhà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[6 chòm sao] Their Youth
RomanceAnh ta là soái ca với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng bá đạo mà ôn nhu tốt bụng? No no! Là sói ca. Chính xác hơn là cá sấu ca! Đẹp trai thật đấy, cơ mà bỉ bựa không kém! Còn cô ta? Là một nữ chính nhu mì dịu dàng ngây ngô, hay là một nạnh-nùng-girl? S...