Cánh cửa sân thượng trường hơi hé ra vừa đủ bóng dáng nữ sinh lách vào, sau đó nhẹ nhàng khép lại. Bước chân rón rén đi tới chỗ hai cô gái đang ngồi vắt vẻo trên lan can vừa nhìn xuống dưới vừa chỉ chỏ nói cười. Cách họ hai bước chân, nữ sinh vừa bước vào khẽ khiêm nhường cúi đầu, hai tay dâng hai túi đồ ăn nóng hổi vừa mua được ở canteen ra trước mặt đối phương, kính cẩn thưa:
"Dạ, bữa sáng của hai chị đây ạ."
Cuộc nói chuyện bị gián đoạn. Một trong hai nữ sinh nọ quay sang, ánh mắt trừng lên mang ý hăm dọa, rít qua kẽ răng:
"Liệu hồn đấy con ranh!"
Thiên Yết giật lấy chiếc bánh mì. Vừa mở túi, gương mặt nhăn nhó lập tức giãn ra hài lòng. Suất ăn sáng hôm nay xịn xò quá, lại còn thêm cả cốc trà sữa. Tâm tình vui vẻ lên thấy rõ, Thiên Yết chọc ống hút mà rít một ngụm, còn gì ngon hơn đồ ăn khao!
"Lại đây."
Song Ngư ngoắc tay. Ngoan ngoãn như con cún nhỏ, Kim Ngưu bước về phía não cá, ánh mắt từ đầu đến cuối vẫn cúi gằm xuống đất. Điệu bộ khúm núm như sắp bị ăn thịt đến nơi.
"Mày thấy nam sinh vừa phóng xe vào cổng trường đó không? Xe đen cả đeo cặp xanh ấy."
Não cá vừa nói, vừa cắn một miếng bánh mì to. Cái mồm phồng lên nhai nuốt, tay không ngừng huơ trước mắt làm hành động diễn tả và bình phẩm. Đây mới đúng là dáng thiếu nữ thanh lịch thực sự của Song Ngư.
"Mày thấy thế nào?"
Thiên Yết chẳng mấy chốc đã làm hết nửa ly trà, vỗ vai Kim Ngưu bồm bộp. Cái này mang rõ hàm ý: trả lời sai thì đừng có trách.
"Dạ, bề ngoài cao ráo sáng sủa, quần áo là phẳng phiu, sơ mi trắng không một vết bẩn, tóc cũng vuốt tử tế, mặt ưa nhìn không có mụn... Hơn nữa vốn đã mang danh hotboy khối mười năm nay rồi, vô cùng đẹp trai ạ."
"Quả nhiên là con mắt nhìn trai của mày vẫn chuẩn phóc!"
"Các chị em của tôi!!!"
Vài ngày mà cứ ngỡ như vài năm liền cách trở xa xôi. Gánh nặng trong lòng đã được tháo gỡ, não cá nước mắt sụt sùi nhảy bổ tới ghì đầu Kim Ngưu và Thiên Yết. Bao lâu rồi mới được cùng nhau tụ tập đầu giờ, vừa ăn sáng vừa ngắm trai để lấy động lực chiến đấu cho năm tiết học thế này? Song Ngư rưng rưng nước mắt, trước khi kịp xổ ra một tràng nữa thì đã bị Thiên Yết phũ phàng tống miếng bánh mì vào mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[6 chòm sao] Their Youth
RomanceAnh ta là soái ca với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng bá đạo mà ôn nhu tốt bụng? No no! Là sói ca. Chính xác hơn là cá sấu ca! Đẹp trai thật đấy, cơ mà bỉ bựa không kém! Còn cô ta? Là một nữ chính nhu mì dịu dàng ngây ngô, hay là một nạnh-nùng-girl? S...