Chap 26. Giáng Sinh của hai người họ

1K 96 16
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





Trận chung kết bóng rổ diễn ra hết sức kịch tính cho tới tận phút cuối cùng.

Thiên Yết chỉ biết là mình đã gào thét khản cổ cùng đội cổ vũ của trường mình. Hai đội bóng ngang tài ngang sức cạnh tranh với nhau, tỉ số suýt soát khiến cổ động viên được vài phen đau tim. Hình ảnh Xử Nữ kịp thời cướp lấy bóng từ tay đối phương lật ngược tình thế, những dáng vẻ khỏe khoắn đầy quyết tâm của các chàng trai trẻ, sự phối hợp ăn ý giữa từng thành viên trong đội, tất cả đều được thu hết vào ống kính máy ảnh trên tay Thiên Yết.

Đặc biệt là khoảnh khắc đội trưởng bật lên ném trọn quả bóng cam vào rổ đối thủ và ghi số điểm quyết định cho cả trận đấu. Tiếng còi kết thúc vang lên cũng là lúc Bạch Dương rơi xuống trong vòng tay hú hét điên cuồng của anh em đội bóng. Bọn họ đã chiến thắng.




Năm thứ tư vô địch liên tiếp giải bóng rổ trung học phổ thông của thành phố. Thiên Yết dường như vỡ òa trong tiếng reo hò phấn khích của các cổ động viên, cô hấp tấp lao xuống dưới sân. Gương mặt Bạch Dương tràn ngập hạnh phúc, một tay ghì vai đồng đội, tay kia nâng cao chiếc huy chương vàng mình đã giành được. Niềm vui khôn siết tới mức Bạch Dương không thể diễn tả nên lời, thậm chí anh còn phấn khích nhào tới ôm chầm lấy Thiên Yết ngay khi thấy bóng dáng cô chạy lại từ xa.

Cả người Thiên Yết cứng đờ khi cảm nhận cả người mình được vòng tay mạnh mẽ bao lấy. Giữa hai người không còn một khe hở, trong chốc lát tâm trí cô bị khoắng sạch, bên tai chỉ còn loáng thoáng tiếng reo của Bạch Dương:

"Thắng rồi! Chúng ta thắng rồi!"




...






"Nào, mọi người đứng sát lại và giơ cao huy chương lên nhé. Cười thật tươi vào đấy!"

Tấm ảnh đội bóng rổ mang vinh quang về cho trường, vậy là nhiệm vụ mà câu lạc bộ nhiếp ảnh giao cho cô đã hoàn thành. Thiên Yết nháy liền một lúc vài kiểu ảnh, sau khi ngắm thấy ưng ý liền ra hiệu cho mọi người. Chỉ đợi có vậy, Bạch Dương vội vàng chạy ra chỗ cô, háo hức hỏi:

"Cho anh xem ảnh được không?"

Thiên Yết vui vẻ chuyền cho anh chiếc máy ảnh. Trong đầu thoáng qua khoảnh khắc tiếp xúc thân mật ban nãy, gương mặt Thiên Yết bỗng chốc ửng đỏ, cô khẽ ậm ừ.




"Ban nãy ... anh chơi hay lắm!"

"Vậy sao?"

Bạch Dương cười cười, nhưng thái độ ngượng ngập của Thiên Yết khiến anh hơi ngờ ngợ. Chợt nhận ra sự phấn khích quá đà của mình đã gây ra hiểu lầm nho nhỏ, Bạch Dương vội vàng thanh minh:

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ