Rốt cuộc là vì sao? Vì sao Kim Ngưu cô lại dính vào cái chuyện này?
Giờ hành hình cứ tưởng sẽ dài như một thế kỉ, cuối cùng vèo cái trôi qua. Kim Ngưu cố chấp bám víu lấy cái giẻ lau mà kì cọ nát mặt bàn vẫn không chịu buông, cuối cùng bị Xử Nữ vô cùng mất kiên nhẫn túm cổ lôi ra ngoài. Vừa đi vừa giằng co, Xử Nữ chật vật lắm mới lôi được cô nàng xuống dưới sân, chỉ cáu một điều là không thể bịt miệng và vác Kim Ngưu lên vai mà đi.
"Này Xử Nữ, tôi chợt nhớ ra hôm nay nhà tôi có cỗ. Cậu cho tôi về đi..."
Đằng sau, Kim Ngưu không ngừng nì nèo nhưng vô ích. Cổ tay cô bị hắn ta nắm chặt tưởng như gãy đến nơi rồi, cứ thế bị lôi xềnh xệch.
"Cậu sợ à?" - Xử Nữ lườm
Lần đầu tiên ở lại trường lúc tối muộn khiến Kim Ngưu mới biết thì ra cũng có lúc trường học lại tĩnh thế này. Chín giờ tối, mọi giáo viên và học sinh đều đã rời đi, hành lang cũng tắt hết đèn, những phòng học tối om với cánh cửa đóng im lìm. Sân trường rộng rãi cô quạnh vọng lại tiếng lá khô xào xạc. Ánh đèn vàng mờ mờ hắt vào từ ngoài đường kia càng làm tăng thêm vẻ rùng rợn u tịch.
Đủ rồi, cô đã xem quá nhiều phim kinh dị. Cơn gió rít qua khiến Kim Ngưu lạnh sống lưng, không rõ vì lạnh hay vì gì nữa. Phải thừa nhận thôi, cô nàng đang rất sợ. Kim Ngưu từ bị động chuyển sang chủ động ôm chặt cánh tay Xử Nữ như chiếc phao cứu sinh, bà nó, tối đến mức không nhìn rõ mặt nhau!
Cũng may là tối như thế nên Kim Ngưu không thấy được nụ cười đểu cáng trên khuôn mặt Xử Nữ, bằng không hắn đã bị cô tẩn cho một trận.
Chợt ánh đèn rọi lại từ đầu hành lang bên kia khiến cả hai đứng hình. Kim Ngưu há hốc mồm thiếu chút nữa la lên, nhưng may mắn thay Xử Nữ kịp thời kéo cô nấp vào sau cái cột.
"Điên à? Làm cái gì thế, là bảo vệ mà. Bình tĩnh lại đi không chết cả lũ bây giờ!" - Xử Nữ thì thầm
Kim Ngưu thở phào nhẹ nhõm, khổ sở gật gật, vì bị Xử Nữ bịt miệng nên chỉ có thể phát ra tiếng ư ử đáng thương.
Ánh đèn khuất dần và đi về phía phòng bảo vệ, có lẽ là đi tuần lần cuối. Vài phút sau phòng bảo vệ cũng tắt hết đèn. Xử Nữ lúc này mới dám nới lỏng tay, chợt nhận ra tư thế đáng xấu hổ giữa hai người. Hắn đang chống tay lên tường và giam Kim Ngưu trong lòng, còn hai tay Kim Ngưu tựa hờ trên vai hắn, nửa níu giữ nửa buông lơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[6 chòm sao] Their Youth
RomanceAnh ta là soái ca với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng bá đạo mà ôn nhu tốt bụng? No no! Là sói ca. Chính xác hơn là cá sấu ca! Đẹp trai thật đấy, cơ mà bỉ bựa không kém! Còn cô ta? Là một nữ chính nhu mì dịu dàng ngây ngô, hay là một nạnh-nùng-girl? S...