Chap 30. Cảm xúc thật

808 81 6
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Thiên Bình không nói dối, 11A1 lớp cậu cũng được nghỉ. Khung cảnh lớp học chẳng khác là bao, ba bốn nhóm tụ tập mở xới bài, nhóm con gái chụm đầu tâm sự, còn lũ con trai mỗi đứa cái điện thoại support anh em nhiệt tình trong game. Thi thoảng lại vang lên tiếng chửi tục, cái thằng óc chó này, mày ăn cái gì mà chơi ngu verler!

Nhưng trong số đó lại không có Thiên Bình.



Mấy nhóm tụ tập đều không có, chỗ ngồi của Thiên Bình hoàn toàn trống trơn. Song Ngư ngạc nhiên chạy xuống canteen, lại vòng qua cả sân trường lẫn sân sau. Một lần nữa lộn lên tầng ba ghé qua lớp mình, Xử Nữ lắc đầu không hề hay biết. Quái lạ!

Điện thoại gọi cũng không nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời, thật khác thường với mọi khi. Ngẫm lại thì sáng nay thái độ vẫn hoàn toàn bình thường, trước khi chia tay lên lớp còn dịu dàng xoa đầu cô một cái, Song Ngư chắc chắn không hề có chuyện giận dỗi giữa hai người.

Vậy chỉ có thể là bận. Bận gì mới được?





Song Ngư quyết tâm vòng qua 11A1 lần nữa và hỏi một nữ sinh đứng gần cửa. Cô bạn kiễng chân chỉ xuống dưới cuối lớp. Khuất sau đám người lố nhố đang chơi trò đỏ đen, xuyên qua những tiếng gào thét chửi bới loạn xạ, Song Ngư ngó nghiêng. Đôi mắt sáng bừng khi bóng dáng Thiên Bình lọt vào tầm mắt.

Dù đã là một cặp nhưng đối với não cá mà nói, cô nàng vẫn không kìm được phấn khích khi đứng trước người yêu mình, cái nhìn hệt như những ngày đầu tiên. Đặc biệt là dáng vẻ tuyệt đối tập trung của Thiên Bình khi làm bài ấy. Tay chống cằm, ánh mắt chăm chú vào quyển vở trên bàn, ngón tay xoay bút mà Song Ngư cảm tưởng tim mình cũng nhảy nhót theo từng nhịp.

Lố nhố đám người đằng trước nên Song Ngư chỉ nhìn thấy thấp thoáng bóng dáng Thiên Bình. Não cá vui vẻ chạy tới. Song nếu như biết trước bên cạnh cậu còn có người khác nữa, lại còn là người cô vốn luôn có ác cảm từ lần đầu gặp mặt, thì Song Ngư tuyệt đối đã không bước chân qua cửa lớp rồi.

Bước chân khựng lại chỉ cách Thiên Bình có một dãy bàn. Song Ngư đứng chết trân, cô đã ước giá như mình nhìn nhầm, giá mà nụ cười ấm áp của Thiên Bình đang hướng về phía cô bạn kia không phải là thật. Giá mà vậy.



Không trả lời tin nhắn, là bởi bận.

Bận, là bởi đang học bài.

Cùng học, cùng giảng bài, cùng cười nói, với cô gái khác.




[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ