Chap 1. Khi định mệnh không để cho họ được làm người dưng...

5.9K 243 22
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Buổi sáng mùa thu của một ngày mới.

Từng tốp học sinh trong bộ đồng phục trắng bước vào cổng trường với nụ cười háo hức trên môi. Ai nấy vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ, thân mật khóac vai nhau, có người lại nhanh chóng mở vở ra ôn bài, trên tay là chiếc bánh mì nóng hổi vừa mua ở canteen. Những cơn gió mát mẻ của mùa thu Hà Nội như hòa cùng với tiếng nói cười rộn rã của tuổi học trò.


Nhưng mọi thứ dường như ngưng lại. Tất cả ánh mắt tập trung vào chiếc BMW bóng loáng đỗ oai phong trước cổng trường. Một tên con trai bước xuống, khuôn mặt tuấn tú ưa nhìn bước vào cổng trường trước cái nhìn ngạc nhiên tò mò xung quanh.

Mái tóc nâu bồng bềnh được vuốt kĩ lưỡng cùng với dáng người hoàn hảo trong bộ đồng phục phá cách khiến cậu nam sinh trở nên thu hút. Tiếng xì xầm, bàn tán nổi lên không ngớt, một vài lời giới thiệu và làm quen vang lên nhưng chẳng hề khiến cậu ta bận tâm. Cậu nam sinh lạ đó chỉ bình thản đeo tai nghe lên và tiến về dãy lớp học.

Bỗng nhiên...


Àoooo!!

Lượng chất lỏng lớn ập xuống bắn tung tóe. Nam sinh đứng sững lại, cả người ướt sũng như chuột lột. Một mùi tanh bẩn sộc vào mũi khiến cậu ta nhăn mày, tức giận ngẩng lên nhìn.

Cái này... nước lau bảng??


Chưa kịp định thần, một vật thể lạ khác lớn hơn cũng nối tiếp nhè thẳng đầu cậu lao xuống. Cậu nam sinh hoảng hồn lao sang một bên mà kịp thời tránh được. Thứ đó rơi xuống đất và phát ra tiếng "Keng!" chói tai.

Xô nước sắt??????


Không thể tha thứ được!! Tuyệt đối không thể bỏ qua!! Nam sinh lạ lập tức trừng mắt lên tìm thủ phạm. Bóng dáng lén lút của một đứa con gái trên tầng ba đang vội vã quay đi bỏ chạy đập vào mắt khiến cậu ta điên tiết nghiến răng.

Mọi ánh mắt hiếu kì và sợ hãi đổ dồn vào cậu nam sinh mới tới đang đứng giữa sân trường trong tình trạng ướt thê thảm từ đầu đến chân, gương mặt đằng đằng sát khí. Tiếng bàn tán cùng tiếng cười khúc khích vang lên ngày một nhiều hơn, chắc chắn đây sẽ trở thành tâm điểm trong tuần rồi. Đến cả thầy giám thị ở gần đó cũng không ngăn nổi những giọt mồ hôi hột đang lăn trên gương mặt mình.

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ