Chap 3. Bắt đầu những trận chiến không tưởng

1.8K 161 25
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Giờ nghỉ giải lao.

Kim Ngưu ngồi vắt vẻo trên lan can sân thượng, lòng không khỏi hí hửng khi nhớ tới bộ mặt uất hận ngút trời của hắn. Tên khốn chết bầm à, để xem cậu sống sao với thầy giám thị và cô Tuấn anh hùng nhé! Sao Kim Ngưu đây có thể chịu thua cậu được cơ chứ??


Ông trời công bằng lắm. Nào ai có thể ngờ cái giao kèo khốn nạn của hắn lại giúp cô đây có thể lật ngược tình thế, cho hắn một vố nhớ đời?! Nào ai tin được hotboy mới nổi của trường này có ngày phải thê thảm lấy kéo cắt bã kẹo cao su mới có thể đứng dậy nổi?! Nào ai tin được cái tên thường ngày vốn ngạo mạn với vẻ ngoài điển trai sáng láng của mình ấy giờ đây phải cúi đầu thật thấp và len lén chuồn qua cửa sau, cun cút đi đằng sau cô Tuấn, vừa đi vừa phải kéo vạt áo để che đi thứ hồng hồng trên mông mình...

Mười nghìn tiền kẹo cao su và công sức nhai cật lực trong mười lăm phút ngắn ngủi quả nhiên không làm cô thất vọng. Kim Ngưu ngoác miệng cười ha hả, để xem bộ mặt thảm thương của cậu là như thế nào đây hot-boy-mới-nổi??!!

Nhưng thì ra, bộ mặt của cô mới gọi là thảm thương...


Kia... kia là hotboy mà??

Và bên cạnh hắn, cả hotgirl Sư Tử nữa??!!

Sao... sao... làm thế quái nào hắn có thể tung tăng giữa sân trường với mỹ nhân được?? Thậm chí lại còn cười đùa vui vẻ nữa?!?


Dụi mắt.

Véo má.

Há hốc.


Đúng là tên Xử Nữ chết bầm đó rồi, nhưng làm cách nào mà có thể ra khỏi đó nguyên vẹn được cơ chứ? Thiên tài!! Quá thiên tài!! Cái suy nghĩ kẻ thù đã bị cô đá bay sang một bên, giờ chỉ còn sự nể phục tột độ. Nhất định cô phải bắt tay hắn và học hỏi bí kíp thoát khỏi phòng giám thị một cách lành lặn mới được!

Nghĩ là làm, Kim Ngưu bật dậy và lao ra khỏi sân thượng với tâm trạng hân hoan háo hức. Nhưng mà kì lạ, cái cánh cửa sắt chết tiệt lại không chịu nhúc nhích là sao?! Cô nàng nhíu mày khó hiểu, bình thường đâu ai khóa cửa sân thượng bao giờ, hơn nữa cái nơi này có ai ngó ngàng mấy đâu, mà có định khóa thì cũng phải thấy cô ở trên chứ... Kim Ngưu nhăn nhó đạp thật mạnh vào cánh cửa, vô ích, chẳng ai thèm đoái hoài tới cái nơi bỏ hoang này.

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ