Cái ngày ăn chơi nhảy múa được mong chờ nhất trong năm của lũ học sinh cuối cùng cũng đã đến.
Ngày Halloween. Sân trường thường ngày vốn trang nghiêm đến nhàm chán nay được phủ bởi bầu không khí chết chóc kịch tính. Những bóng ma trắng thấp thoáng bên cửa sổ lớp học, mạng nhện bằng chỉ được chăng chằng chịt cạnh bí ngô giả... Đến cả bộ xương giải phẫu của phòng thực hành Sinh cũng được mang ra trưng dụng. Những gian hàng hội chợ chật kín người, mọi người vui vẻ nói chuyện cười đùa, không khí tưng bừng náo nhiệt chẳng kém gì ngày 30 Tết.
Kim Ngưu chật vật lách qua nhóm người đông đúc, hai tay ôm khư khư bọc đồ trong lòng, thành quả mà cô phải thức trắng cả đêm qua để hoàn thành cho kịp giờ. Cuối cùng cũng tới được gian hàng của lớp 11A2. Vừa thấy cô, lớp trưởng Lân đã lao xộc đến, mắt sáng rực như vớ được vàng.
"Đâu rồi, hàng đâu??"
Kim Ngưu nhướng mày, mở túi lấy ra hai bộ đồ. Một bộ váy y tá màu trắng thời xưa gây ấn tượng mạnh với những vệt máu khô loang lổ hệt như thật, cùng bộ quần áo quân nhân rách rưới lấm tấm máu, điểm xuyết vài vết bom đạn nơi chiến trường. Tất cả đều được Kim Ngưu tự tay thiết kế một cách tỉ mỉ công phu, lớp phó Huy cười hài lòng, quả nhiên không hề thất vọng khi giao trọng trách cho con người này.
"Cảm ơn nhé" Sư Tử vui vẻ nhận lấy bộ váy y tá từ tay Kim Ngưu.
"Còn cái này..." Kim Ngưu cầm bộ trang phục quân nhân, nhắc đến hot girl phải có hot boy, cặp đôi hoàn hảo đại diện lớp tham gia màn thi hóa trang năm nay, nhưng ngay cả tên cô cũng chẳng buồn nhắc tới, liền ném cho lớp trưởng. "Đưa cho người nào đó bảo thay nhanh lên này, sắp đến giờ rồi."
"Người nào đó ấy à..."
Lớp trưởng Lân cười cười, gần đây thái độ giữa hai con người này lại u ám đến lạ kỳ, thân là lớp trưởng chẳng nhẽ lại không đánh hơi ra được chuyện gì bất thường, liền khẽ huých tay người anh em đứng bên cạnh. Lớp phó Huy nhanh nhẹn đón lấy bộ quần áo, quay qua nháy mắt với Kim Ngưu đang ngơ ngác không hiểu gì:
"À, anh quân nhân cứ để tao lo."
"Ơ này, thế ai phụ trách quản lý?!" Kim Ngưu cau mày
"Cậu lo gì chứ, tôi làm còn tốt hơn nó!"
Người muốn tránh mặt nhất lại xuất hiện không báo trước khiến Kim Ngưu giật mình. Xử Nữ đứng ngay sát cô từ lúc nào, nhưng dường như không hề để tâm đến khoảng cách quá gần ấy. Một tay cầm tập tiền cùng cuốn sổ nhỏ kiểm kê ghi chép tỉ mỉ, tay kia cầm cây bút và tính toán, gương mặt Xử Nữ hết sức tập trung, trông đúng chất một tên quản lý keo kiệt từng đồng một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[6 chòm sao] Their Youth
RomanceAnh ta là soái ca với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng bá đạo mà ôn nhu tốt bụng? No no! Là sói ca. Chính xác hơn là cá sấu ca! Đẹp trai thật đấy, cơ mà bỉ bựa không kém! Còn cô ta? Là một nữ chính nhu mì dịu dàng ngây ngô, hay là một nạnh-nùng-girl? S...