Chap 34. Tình - Bạn

811 80 11
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.









Nụ hôn vụt đêm Giao thừa ấy chính là minh chứng cho việc tuyến phòng thủ của đồn địch đang dần bị buông lỏng.

Cơ hội ngay trước mắt không thể để vuột mất. Chiến dịch bắn phá tấn công bắt đầu!

Sáng mùng một Tết, đã có ai đó luồn qua khe cửa nhà Kim Ngưu bao lì xì đỏ chóe kèm theo bức tâm thư không thể quá quắt hơn. Cái gì mà "Osin"? Cái gì mà "Chủ"? Cái gì mà "Sớm quay lại nhé, tôi muốn ăn bánh mì trứng đặc biệt cậu mua lắm rồi"? Kim Ngưu sau khi đọc đã suýt chút hét lên kinh hãi, chỉ vội dúi bức tâm thư vào túi áo và lao thẳng lên phòng đóng kín cửa. Tên chủ nợ trời đánh này không sợ bố cô vô tình đọc được mà điên tiết vác dao tới xiên họng hắn khi thấy con gái mình bị ngược đãi vậy sao??

Tiếp theo, sáng mùng hai. Thay vì ngủ nướng tới mười giờ, Kim Ngưu đã phải đặt chuông đồng hồ dậy từ bảy giờ sáng mà đứng chặn đầu trước cửa nhà. Nhưng đợi mãi chẳng thấy động tĩnh gì, cứ tưởng ai kia đã bỏ cuộc rồi, thế mà tối đi chơi về Kim Ngưu giật mình phát hiện ra ly trà sữa được treo lẳng lặng trên tay nắm cửa. Lại còn là loại trà xanh sữa thượng hạng của Royal Tea.

Cái tên này rảnh rỗi thật sự! Kim Ngưu nằm lăn trên giường ôm cái điện thoại, tay múa loạn trên bàn phím soạn cho tên chủ nợ chết tiệt một bài tế văn cảnh cáo. Song miệng cứ theo phản xạ hút rồn rột ly trà sữa, tới giọt cuối cùng cũng không bỏ sót.

Quả nhiên hắn rất biết nghe lời. Sáng mùng ba, rất tốt, không có vật phẩm lạ gì trước cửa nhà, tối về cũng hoàn toàn sạch sẽ. Kim Ngưu khoan khoái thả mình trên giường tận hưởng cảm giác không bị ai làm phiền. Đang lãng đãng nghĩ ngợi thì giật mình khi tiếng chuông điện thoại bất chợt réo lên từng hồi. Tâm trạng như rơi xuống vực thẳm khi nhìn thấy cái tên người gọi nhấp nháy trên màn hình.

À phải, cái tên đỉa đói này, làm gì có chuyện hắn tha cho người khác một cách dễ dàng như thế chứ?




"Chuyện gì?" - Kim Ngưu đáp cụt lủn.

"Không, chẳng có gì cả."

"Vậy gọi làm cái quái gì? Cậu điên à??"

"Nhớ cậu thì gọi thôi. Cậu muốn hỏi lí do tôi nhớ cậu nữa không? Chả có nốt. Bộ cứ nhớ là phải có lí do sao?" - đầu dây bên kia vọng lại tiếng cười khúc khích.

Lời bông đùa của Xử Nữ khiến Kim Ngưu ngượng tới nỗi không nói nên lời, vừa xấu hổ vừa tức mà lại không làm gì được, cô nàng gắt lên:

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ