Chap 37. Chớm nở

639 71 11
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






Ngồi ăn với hoa khôi, Xử Nữ cũng được nhận theo combo ánh nhìn soi mói ghen tị từ đủ mọi nam sinh từ khối mười tới khối mười hai. Xúc một thìa xôi, ngẩng lên lại bắt gặp mấy anh em đội bóng đang đứng cách đó một đoạn kiễng chân hóng hớt. Anh đội phó còn giơ ngón cái đầy tán thưởng, mấy người bên cạnh vỗ tay huýt sáo phụ họa theo. Uống một ngụm nước, cậu em đã đứng sau lưng Sư Tử mếu máo với hắn. Chẳng phải thằng bé ngày trước đã bày tỏ nguyện vọng muốn Xử Nữ giới thiệu nó với hotgirl khối mười một sao?

Hắn lừ mắt đuổi. Trẻ con thì đừng có xía mũi vào, tí tuổi đầu không lo học hành, bày đặt yêu đương cái gì!

Cậu em khối mười chắp tay mếu máo. Tình anh em bóng rổ bao lâu nay, anh đừng phũ phàng vậy có được không?

Đằng kia, đồng đội cũng nháy mắt nghe ngóng, bắt gặp ánh mắt Xử Nữ liền đồng loạt nở nụ cười nhăn nhở chầu trực.

Bạch Dương đâu? Hắn mấp máy môi hỏi. Mọi khi Bạch Dương luôn đến sớm lắm mà.

Cậu em nhún vai vô tội, khẽ hếch đầu thúc giục.



"Cậu đang nói chuyện với ai vậy Xử Nữ?" - Sư Tử ngạc nhiên hỏi, định quay ra sau lưng thì Xử Nữ vội đánh trống lảng:

"Sư Tử này, cậu có đang hẹn hò với ai không?"

Câu hỏi thẳng thắn, lại đến từ đối tượng mình thầm để ý từ lâu khiến Sư Tử hơi khựng lại, tròn mắt nhìn hotboy. Gò má phớt hồng, hotgirl khẽ lắc đầu e thẹn.

Chẳng phải Sư Tử được rất nhiều nam sinh, từ trong tới ngoài lớp để mắt tới đó sao? Xử Nữ không khỏi ngạc nhiên. Bản thân hắn thừa nhận mới đầu vào lớp mình cũng bị cô thu hút, người như vậy sao có thể vẫn độc thân được?

Nhận thấy sự nôn nóng trong mắt cậu em lớp mười, mấy anh em đội bóng cũng rón rén lân la ra sau lưng hotgirl nghe ngóng từ lúc nào, hắn nghẹn lời. Đến nước này rồi, nếu không mặt dày làm người tốt thì dám chắc hắn sẽ bị đồng đội lên án lắm chứ!



"Mình hỏi câu này hơi riêng tư chút, cậu không muốn trả lời cũng được." - Xử Nữ ngập ngừng - "Hình mẫu con trai lí tưởng của cậu là gì?"

"Để xem nào..." - Sư Tử nghĩ ngợi, cười tít mắt - "Có lẽ là đẹp trai chăng? Mình luôn bị hấp dẫn bởi những người đẹp trai."

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ