Nhưng kỳ thực thì sự khó chịu đó còn dai dẳng tới tận hôm sau mà chưa chịu kết thúc!
Kim Ngưu hôm nay đến rất sớm. Sau nhiều lần khổ sở chen lấn trong canteen cũng đã gom đủ nghị lực dậy sớm hơn tận mười lăm phút, thành ra đến trước cả giờ mở cổng. Lướt qua thấy canteen cũng còn vắng, Kim Ngưu quyết định lượn qua lớp cất cặp rồi xuống mua bánh mì cho Xử Nữ.
Tuy nhiên, khi cô bước vào lớp thì đã thấy Xử Nữ ngồi thù lù ở đó. Hắn tới lúc nào cô còn không biết, Kim Ngưu lon ton chạy tới bên cạnh, ngạc nhiên hỏi.
"Hôm nay dở chứng sao mà đến sớm thế?"
Xử Nữ liếc nhìn cô rồi lạnh lùng quay đi, ngón tay lướt trên màn hình điện thoại không ngừng. Đến một tiếng hứ cũng không có, chảnh phát ghét! Kim Ngưu bĩu môi, cô mở ví lấy ít tiền lẻ và khều nhẹ chân hắn.
"Ăn bánh mì hay xôi? Để tôi còn xuống mua đây, tranh thủ bây giờ đang vắng."
"Cậu quan tâm từ bao giờ thế?"
Cuối cùng Xử Nữ cũng chịu mở lời, nhưng câu trả lời của hắn khiến cô lộn ruột. Tên khốn này hình như hôm nay lại "đến tháng" đâm ra tính khí thất thường thì phải? Lần trước mua bừa bánh mì thì hắn lại đòi ăn xôi, lần này tử tế hỏi cũng vẫn bị bắt bẻ. Kim Ngưu trừng mắt vung tay định giáng cho hắn một đòn tỉnh ngủ, song thấy vẻ thờ ơ không quan tâm kia lại bất lực hạ tay xuống, thế này thì còn gì vui...
Hắn khiến cho cô chẳng muốn ăn nữa!
"Kiểu gì cũng nói được..."
Kim Ngưu khẽ lầm bầm, cô ngồi xuống và rút điện thoại ra, lướt Facebook chán chê lại mở Instagram. Đúng là mất công đến sớm, Kim Ngưu tự trách mình ngu, tuy nhiên nghĩ lại thì vẫn còn có người dở hơi hơn cô.
Chưa bao giờ không khí lớp học lại tĩnh đến thế, âm thanh duy nhất chỉ có tiếng quạt trần vù vù trên đầu. Thật sự rất chán, Xử Nữ không mấy khi trầm như vậy, bây giờ đến cậy mồm hắn ra cũng khó. Kim Ngưu không nén nổi tò mò, len lén liếc hắn, cái khuôn mặt khó ưa bỉ ổi từ đầu đến giờ cứ dán chặt lấy màn hình điện thoại mà hoàn toàn coi cô là không khí.
Hắn cáu chuyện gì sao? Hay giận dỗi gì? Và sao người bị trút lên lại là cô cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[6 chòm sao] Their Youth
RomanceAnh ta là soái ca với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng bá đạo mà ôn nhu tốt bụng? No no! Là sói ca. Chính xác hơn là cá sấu ca! Đẹp trai thật đấy, cơ mà bỉ bựa không kém! Còn cô ta? Là một nữ chính nhu mì dịu dàng ngây ngô, hay là một nạnh-nùng-girl? S...