Chap 21. Câu chuyện ma ở trường học (4)

733 80 11
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Quả nhiên, lời cầu khấn trong lúc hoạn nạn của Song Ngư đã được đáp ứng.

Cầu ông trời đừng để cô ở lại nơi đáng sợ này một mình, ông trời lập tức cho người tới đón. Lại còn là người cô không ngừng nghĩ tới, lúc hoảng sợ trong đầu cũng chỉ có duy nhất người đó, nhưng cũng là người mà Song Ngư cảm thấy bối rối nhất khi chạm mặt.

Nhưng mà ông trời ơi, đáp ứng nguyện vọng của cô đã đành rồi, sao còn rộng lượng tới mức thêm cả quà khuyến mại thế kia? Món quà to như vậy sao nuốt cho trôi chứ?

Tiếng thầm thì to nhỏ khiến Song Ngư vô cùng ngứa ngáy tay chân. Chốc chốc quay lại ném cho hai con người đằng sau cái lườm cháy mắt.

Tình địch, cậu ta nghĩ mình đang làm nữ chính yếu đuối sao, tay đang tùy tiện khoác ở đâu vậy, cái dáng vẻ rúm ró sợ sệt cần được yêu thương chở che đó là như thế nào?

Crush, cậu đang chăn rau sạch đó à? Ngày hôm qua ném cho tôi cục thính to bự tổ chảng, lại còn ôm chầm lấy tôi hệt như tình cảm tuôn trào trước mặt tình địch. Vậy mà giờ lại cùng tình địch dắt tay nhau vào chỗ không bóng người, tình tứ dính lấy nhau trước mặt tôi. Cậu nghĩ tôi là cá sao?

Não cá không kìm được mà siết chặt nắm đấm, một thân một mình phăm phăm xuyên qua bóng tối mở đường. Cái nhìn sắc lạnh tới mức Phương Anh phải im bặt, giữa đêm hôm bị nhìn chằm chằm như vậy có ai không nổi da gà không?

"Song Ngư này..." - cuối cùng không kìm được nữa, cô bạn phải rụt rè lên tiếng - "Có chuyện gì mà cậu cứ nhìn về phía này vậy? Liệu có phải ... có thứ gì đó ở đằng sau bọn mình không?"

"Ừ đấy!" - Song Ngư thậm chí còn chẳng quay đầu, thản nhiên đáp.

Câu nói bâng quơ ấy cũng khiến hai kẻ nhát gan đằng sau tin sái cổ mà quay lại nhìn. Thiên Bình sau khi nhận ra mình hệt như một con lừa ngu ngốc liền không kìm được mà khẽ rít lên:

"Song Ngư..."

"Chẳng nhẽ không đúng à??" - Song Ngư gắt trả.

"Đúng đấy Thiên Bình..."

Đúng cái quái gì mà đúng !?

Lời nói chưa kịp bật ra khỏi miệng đã bị Phương Anh chặn lời. Một bên tay Thiên Bình bị kéo giật lại, cậu cau mày, tuy nhiên lập tức thu lại lời phàn nàn khi bắt gặp gương mặt đỡ đẫn mất hồn của cô bạn.

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ