"Ai lại để bàn là trên đó vậy? Nguy hiểm biết mấy! Em không sao chứ Thiên Yết?" - Bạch Dương sốt sắng lay cô hơn nữa khi thấy Thiên Yết đờ đẫn.
"Em... em..."
"Làm sao đấy?? Có gì đổ vỡ à??"
"Ôi trời ơi! Gạch lát phòng... Ông Thiên sẽ bẻ cổ em mất!"
Canh rất đúng thời điểm, Xử Nữ và Kim Ngưu lao xộc vào căn phòng và nháo nhác quan sát. Lời bày tỏ trên đầu lưỡi rồi lại phải kìm lại. Thiên Yết với Bạch Dương mới giật mình giãn khoảng cách và quay xuống đất.
Bàn là rơi, người không bị xướt xát trọng thương chỗ nào, nhưng cú va chạm tàn bạo của mũi nhọn kim loại đã làm viên gạch lát nứt ra thành mảnh vụn.
Xử Nữ ôm đầu thất kinh. Đây không đâu khác lại chính là phòng nghỉ của ông anh ruột ưa gọn gàng sạch sẽ, Hoàng Thiên quý hóa của hắn!
...
Đôi trẻ Song Ngư và Thiên Bình không biết còn đi tới đâu tâm sự nữa mà hơn hai tiếng rồi vẫn chưa thấy ló mặt về.
Xử Nữ sốt ruột định gọi hay chạy ra tìm lắm. Chẳng là hắn đã dặn mua bánh phở, rau sống, cùng bò tươi rồi, lâu lắm hắn chưa được ăn phở cuốn Kim Ngưu làm đấy! Cơ mà mấy lần đứng lên lại bị Kim Ngưu trừng mắt bắt ngồi xuống. Hiển nhiên là cô nàng không muốn làm phiền đôi trẻ đang giận dỗi mà mình đã cất công lên kế hoạch làm lành cho rồi.
Loanh quanh trong nhà một hồi, Xử Nữ liền kéo Kim Ngưu, lúc này đang ngồi gác chân trên ghế sopha phòng khách và lướt Facebook một cách vô tích sự ra ngoài. Hỏi đi đâu cũng không nói, chỉ thần bí kéo tay. Mà một lúc sau kéo tay cũng tranh thủ thành đan chặt mười ngón tay vào nhau luôn.
Chiều tà phủ rợp sắc đỏ cam huy hoàng trên mặt hồ nhỏ. Từ vị trí này, mặt trời như đang lặn xuống sau bụi lau sậy cao tới đầu người bao quanh hồ. Nằm giữa cánh đồng lúa gạo bát ngát, chốn rậm rạp có phần hoang sơ này lại là nơi yêu thích của Xử Nữ từ bé bởi bầu không khí thoáng đãng trong lành, vẻ đẹp thanh bình của tự nhiên mà nơi thủ đô tấp nập chẳng bao giờ có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[6 chòm sao] Their Youth
RomansaAnh ta là soái ca với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng bá đạo mà ôn nhu tốt bụng? No no! Là sói ca. Chính xác hơn là cá sấu ca! Đẹp trai thật đấy, cơ mà bỉ bựa không kém! Còn cô ta? Là một nữ chính nhu mì dịu dàng ngây ngô, hay là một nạnh-nùng-girl? S...