Chap 31. Chuyện một giờ ra chơi

738 76 11
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.










[Trích đoạn chap trước]

"Ý gì hay không thì cũng kệ hai người, từ giờ tôi sẽ không quản nữa! Chúng ta chia tay đi! Nhớ đấy, là tôi đá cậu!!"

_oOo_

Đã ai hỏi liệu trong hai mươi lăm phút của giờ ra chơi có thể đổi trắng thay đen và làm nên việc trọng đại gì cho đời? Thật ra vốn dĩ phong trào thi đua học tập gì đó đã bốc hơi mất tăm ở cái tuần trước kì nghỉ Tết này, ai muốn thể thao hay tới câu lạc bộ của trường đều được phép, ai muốn buôn chuyện muốn chơi game thì tùy, số còn lại ở trong lớp tụ tập mở xới học "bài", song khi giờ ra chơi chính thức thì vẫn được một đặc quyền hơn cả: đó là thoải mái ra khỏi lớp mà không sợ bị T2 túm cổ.

Tiếng trống mạnh mẽ cất lên. Phút thứ 01.

Ba mươi mấy thần dân của 11A2 lập tức kéo xuống xâm chiếm gần hết canteen. Không khí nháo nhào nhộn nhịp, lớp phó Huy nhiệt tình xung phong làm bồi bàn và ghi lại từng đơn đặt hàng. Chạy tới chạy lui một hồi rồi đặt vào tay Xử Nữ danh sách dài dằng dặc.

Lớp trưởng Lân ngậm ngùi móc ra tờ tiền xanh xanh duy nhất còn lại trong ví mình. Tay cứ rụt ra rụt vào chỉ sợ đếm nhầm, ngộ nhỡ có kẹp rít tờ nào thì sao... Lớp trưởng đau khổ miết mạnh góc tờ tiền như muốn xé nó làm đôi khiến cho Xử Nữ mất kiên nhẫn phải ra tay giật lấy, dứt khoát đưa cho chị bán hàng.

Lủi thủi ngồi phịch bên bồn hoa, ví trống rỗng thì đời cũng vô nghĩa, lớp trưởng Lân thơ thẩn nhìn xung quanh. Đúng lúc đó thì bắt gặp bóng dáng Song Ngư đi vật vờ giữa sân trường như người mất hồn, bờ vai rũ xuống, cái nhìn vô định trong không gian, gọi thế nào cũng không có phản ứng.

Chẳng phải mới ban nãy còn tí tởn vì thắng bạc sao?

Tính bao đồng chợt trỗi dậy mãnh liệt. Lớp trưởng Lân vội đi tìm Kim Ngưu và kể lại mọi chuyện. Kim Ngưu cũng trợn tròn mắt kinh ngạc, có vẻ như hoàn toàn không biết về chuyện này, cô nàng bỏ dở chiếc bánh mì và bật dậy như lò xo, rút điện thoại gọi cho Thiên Yết. Thiên Yết từ sân bóng rổ cũng nhanh chóng chạy tới canteen, hai người quyết định kéo nhau đi tìm Song Ngư, kéo theo cả lớp trưởng Lân.

Ấy, khoan... Rõ ràng là cậu góp tiền, còn chưa đớp được miếng nào mà đã bị túm cổ lôi đi xềnh xệch như bao cát rồi ?!

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ