Chuông đồng hồ réo vang cả căn phòng vào đúng sáu giờ sáng. Thứ hai nhàm chán lại bắt đầu vòng lặp tuần hoàn, buổi chào cờ đầu tuần đang chờ đón, sau đó bắt đầu tuần mới với hai tiết Văn lê thê của cô Giang "hồ". Giấc mơ bị phá vỡ, Kim Ngưu theo thói quen lăn lộn trên giường mất vài phút mới có thể lết khỏi giường trong trạng thái ngái ngủ. Mọi hành động vệ sinh cá nhân đều chỉ là trong vô thức cho tới khi mở điện thoại ra xem. Bấy giờ mới giật mình. Hiện ra đầu tiên và nhiều nhất là hàng đống tin nhắn ngọt ngào của Xử Nữ với đủ thứ icon và emoji nhắng nhít sặc mùi yêu thương.
Ảnh mới nhất được gửi đến cách đây vài phút. Kim Ngưu nhận ra ngay chiếc cổng sắt nhà mình, ôm miệng nấc lên một tiếng, lập tức phi ra cửa sổ. Xử Nữ đang đứng trước nhà cô, vẫy tay cười nhăn nhở.
Phải rồi, cô và bạn bàn-mate đã chính thức hẹn hò với nhau. Hôm nay được tính là ngày yêu thứ ba của hai người.
Ra đây là những hành động của những người yêu đương. Đợi nhau trước nhà rồi cùng đi học, cảm giác bâng khuâng ngọt lịm qua một ánh nhìn. Khi mà cả ngày thấy nhau rồi nhưng đêm vẫn nhớ. Khi chỉ cần có nhau trong tầm mắt là đủ, tự mình cảm nhận con tim xao xuyến đắm chìm trong hạnh phúc. Kim Ngưu ngay khi thấy Xử Nữ đã hoàn toàn tỉnh táo, hành động vội vàng chạy khắp phòng lượm đồ như bị thôi miên, sau đó lao ra khỏi nhà.
Không chỉ Kim Ngưu, cả Xử Nữ cũng bấn loạn lúc bạn gái mình chạy tới. Hắn cười rạng rỡ:
"Cậu ngủ ngon chứ?"
"Sao tự dưng cậu lại tới mà không nói trước??" - Kim Ngưu ngại ngùng chất vấn.
"Tôi muốn đợi cậu, rồi cùng nhau đi ăn sáng." - hắn đội mũ bảo hiểm lên đầu, cầm chiếc còn lại tiến gần Kim Ngưu - "Hôm nay ăn bún ốc gần trường nhé?"
"... OK!"
Kim Ngưu giơ tay định đón lấy mũ bảo hiểm, cơ mà Xử Nữ đã rụt lại, kiên quyết muốn đội cho cô. Tay dịu dàng vuốt lại mái tóc mềm, gương mặt đỏ ửng của Kim Ngưu làm hắn không kìm được liền cúi xuống, chụt một cái thật nhanh lên trán cô nàng. Lại tiện thể chụt thêm vài cái nữa lên chóp mũi và hai gò má. Trước lúc Kim Ngưu kịp vung tay tẩn cho hắn một trận vì tội lưu manh làm bậy ngay giữa ngõ nhà cô, Xử Nữ đã kịp cài mũ và kéo cô lên xe, phóng vút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[6 chòm sao] Their Youth
RomanceAnh ta là soái ca với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng bá đạo mà ôn nhu tốt bụng? No no! Là sói ca. Chính xác hơn là cá sấu ca! Đẹp trai thật đấy, cơ mà bỉ bựa không kém! Còn cô ta? Là một nữ chính nhu mì dịu dàng ngây ngô, hay là một nạnh-nùng-girl? S...